Mua về chiếc ghế cũ từ phiên đấu giá, cặp vợ chồng đã trúng được món hời lớn ngoài sức tưởng tượng.

Angela Milner-Brown, 50 tuổi, cùng chồng cô, Angus đã thu về món hời lớn ngoài sức tưởng tượng khi mua về chiếc ghế trị giá 120 nghìn đồng trong cuộc đấu giá mà không hề biết về báu vật ẩn chứa bên trong. Họ để chiếc ghế trên gác mái suốt 10 năm vì không đó đủ điều kiện để thay lớp da mới cho nó. Mãi đến khi quyết định tân trang chiếc ghế, họ mới phát hiện ra số trang sức trị giá cả trăm triệu dưới lớp vỏ bọc sần sùi.

{keywords}

Không ai ngờ ẩn dưới chiếc ghế cũ lại là cả một gia tài.


Chị Angela chia sẻ: “Chúng tôi mua chiếc ghế tại cuộc đấu giá với giá 5 euro (tương đương 120.000 đồng) cách đây nhiều năm. Khi đó, nó ở trong tình trạng vô cùng tệ hại, không sử dụng được mà chúng tôi lại không đủ tiền thay da. Vì thế, chồng tôi cất nó trên gác mái suốt nhiều năm trời”.

{keywords}

Anh Angus đã phát hiện số nữ trang quý giá dưới lớp da ghế...


{keywords}

... nhưng anh đã giữ bí mật để làm thành món quà bất ngờ cho vợ.

Khi đã có điều kiện để tân trang chiếc ghế cho thật hoành tráng, Angela vẫn không hề mong đợi rằng có thể xảy ra điều gì tốt đẹp hơn. Vào lễ kỉ niệm ngày cưới, anh Angus tặng vợ chiếc nhẫn kim cương làm quà. Anh nói tìm thấy chúng trong chiếc ghế. Vào ngày lễ tình nhân tiếp theo, anh lại tặng chị một đôi bông tai kim cương, tiếp đó là chiếc ghim cài áo vào lễ phục sinh.

Tất cả những báu vật đó đều được tìm thấy trong chiếc ghế cũ kĩ tồi tàn, có lẽ là tài sản của người chủ cũ. Angus phát hiện ra khi tân trang chiếc ghế nhưng giữ bí mật để đem đến cho vợ điều bất ngờ. Chính anh là người đã lột bỏ lớp da cũ của chiếc ghế để thay mới. Sau khi lột xong ba đến bốn lớp, anh bất ngờ nhìn thấy những viên đã quý lấp lánh ẩn bên trong.

{keywords}

Đây không chỉ là cặp vợ chồng hạnh phúc mà còn vô cùng may mắn.


Người vợ hạnh phúc chia sẻ: “Chồng tôi đặc biệt yêu thích sự lãng mạn nên mới giữ bí mật với tôi để tạo sự bất ngờ. Điều đó thật đáng yêu làm sao. Chúng tôi dự định sẽ mang những món trang sức này đến các triển lãm, hẳn là những chuyên gia cũng sẽ ngạc nhiên không kém chúng tôi”.

Câu chuyện của cặp vợ chồng may mắn này được biết đến rộng rãi khi họ mang số trang sức cùng chiếc ghế đi định giá. Tổng trị giá của chúng được cho rằng lên tới 120 triệu đồng. Họ dự định sẽ không bán chúng mà giữ lại làm kỷ niệm.

(Theo Mirror/ Trí Thức Trẻ)