Trong khi các doanh nghiệp đang "loay hoay" về thưởng tết cho nhân viên thì một Tập đoàn bất động sản tại TPHCM đã mạnh mẽ tuyên bố tặng xe ô tô, tiền tỷ cùng nhiều phúc lợi khác cho nhân viên của mình.

Tuần qua, tại buổi tiệc tất niên tổng kết năm 2016, chào đón năm con Gà Vàng, lãnh đạo Tập đoàn Bất động sản C.T Group đã công bố mức thưởng Tết lên đến hàng chục tỷ đồng cùng rất nhiều chế độ đãi ngộ khác dành cho cán bộ, nhân viên.

Theo đó, giải thưởng lớn nhất lên đến 1,4 tỷ đồng dành cho tập thể xuất sắc nhất và 1,2 tỷ đồng dành cho cá nhân xuất sắc nhất bao gồm 1 xe ô tô Fortuner đời mới 2017, tiền mặt và nhiều quà tặng khác.

{keywords}

Xe Fortuner đã được trao trực tiếp cho Cá nhân xuất sắc nhất 2016

Nhân viên đạt danh hiệu tiên tiến được thưởng lên đến mức cao nhất là 225 triệu/người và danh hiệu tập thể đạt thành tích tiên tiến sẽ có mức thưởng 360 triệu đồng. Ngoài ra để khuyến khích nhân viên phát huy thế mạnh của mình, nhiều giải thưởng khác được trao như: nhân viên sáng tạo, năng động, chăm chỉ, thân thiện nhất, bán hàng, chăm sóc khách hàng giỏi nhất… Mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng/người.

Đặc biệt, tập đoàn này cũng thưởng khủng để tri ân 60 người có thâm niên và đóng góp tốt cho tập thể. Mức thưởng theo đóng góp và thâm niên làm việc ở các mức 5 - 10 - 15 - 20 năm.

Theo đó, người có thâm niên 20 năm trở lên, quà tặng tri ân có giá trị lên đến 1 tỷ (tương đương 1 căn hộ). Cột mốc 15 năm trở lên, quà tặng tri ân bao gồm 3 lượng SJC, 90 triệu phiếu tích lũy an sinh mua nhà, 170 triệu tiền mặt. Cột mốc 10 năm trở lên quà tặng tri ân bao gồm 2 lượng vàng SJC, 60 triệu phiếu tích lũy an sinh mua nhà, 140 triệu tiền mặt. Cột mốc 5 năm trở lên quà tặng tri ân sẽ là 1 lượng vàng SJC, 30 triệu phiếu tích lũy an sinh, 80 triệu tiền mặt và nhiều phần khen thưởng khác...

Trước đó, tại lễ tổng kết năm 2015, tập đoàn này cũng gây "sốc" với mức thưởng Tết khủng hơn 800 triệu đồng/người cho nhân viên xuất sắc, bao gồm mỗi người 1 chiếc ô tô, phiếu tích lũy an sinh để mua nhà, tiền mặt... Theo C.T Group, đây là mức thưởng Tết cao nhất Việt Nam vào thời điểm đó.

“Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón những người có khả năng và tâm huyết gia nhập vào đội quân tinh nhuệ để có cơ hội để phát triển toàn diện từ kỹ năng đến bản lĩnh, nhân cách sống...”, bà Trương Nguyễn Tự Y, Trưởng phòng Tuyển dụng Tập đoàn này chia sẻ.

(Theo Dân Trí)