Ngày 20/7, tại Nhà hát Quân đội, Mini Garden đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019 do người tiêu dùng bình chọn. Đây là chương trình nghiên cứu, khảo sát nhằm giúp doanh nghiệp xác định vị trí thương hiệu trên thị trường, đồng thời vinh danh các thương hiệu uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. Chương trình do Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức.

{keywords}
Mini Garden đạt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019

Đây là chương trình được khảo sát, chọn lọc dựa trên rất nhiều tiêu chí của thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng theo Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam như số lượng người tiêu dùng biết đến thương hiệu, số lượng dịch vụ được cung cấp, số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng…

Công ty TNHH & TM Mini Garden Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên trên thị trường Việt Nam. Mini Gaden đã mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm uy tín và chất lượng như kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, dầu tẩy trang cho mắt, tẩy da chết môi, son.

{keywords}
Tháng 6/2019, Mini Garden ra mắt Roses Matte Lipstick 2019

Đặc biệt, gần đây nhất, thương hiệu này giới thiệu đến khách hàng dòng son Roses Matte Lipstick 2019, với tính năng giữ màu son 24 giờ nhưng không chứa chì, không độc hại. Sản phẩm này được nhiều người lựa chọn không chỉ vì khả năng bám màu với thời gian lâu mà hấp dẫn với 8 màu son thời thượng, nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho cả các mẹ bầu.

{keywords}
Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho người tiêu dùng

Sản phẩm của Mini Garden được làm nên từ những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên được nhập khẩu từ các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.

{keywords}
Sản phẩm của Mini Garden được làm nên từ những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên

Nhiều người tiêu dùng cho biết, ngoài chất lượng tốt, thiết kế đẹp, một trong những yếu tố lựa chọn sản phẩm của Mini Garden là mức giá phải chăng. Mặc dù nguyên liệu được nhập từ các quốc gia nổi tiếng nhưng giá luôn nằm trong mức “dễ thở”, phù hợp với học sinh, sinh viên, người làm văn phòng.

{keywords}
Mini Garden  - Sản phẩm yêu thích của nhiều diễn viên, người nổi tiếng

“Chất lượng là yếu tố sống còn” là tiêu chí lớn nhất của Mini Garden. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều đã được cấp phép của Bộ Y tế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ.

Đại diện Mini Garden cho biết, giải thưởng Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019 tiếp thêm niềm tin cho tập thể công ty. Mini Garden mong muốn sự thành công của mình sẽ là động lực cho những thương hiệu mỹ phẩm Việt khác cùng chung tay tạo ra những sản phẩm “sạch”, vì phụ nữ.

Doãn Phong