Theo tờ Fox news, hình ảnh cơ trưởng và cơ phó trong buồng lái máy bay là mẹ con được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chuyến bay của hãng hàng không Delta khởi hành từ sân bay quốc tế Los Angeles đến Atlanta, Mỹ vào cuối tuần khiến nhiều hành khách bất ngờ vì hai người điều khiển máy bay chính là Cơ trưởng Wendy Rexon và con gái đầu tiên của bà là Kelly Rexon.

{keywords}
Cơ trưởng Wendy Rexon và con gái đầu tiên của bà Kelly Rexon.

John R. Watret, một hành khách trên chuyến bay đã chia sẻ hình ảnh trên Twitter và hiện đã có hơn 16.000 lượt chia sẻ lại.

Bức ảnh đăng kèm lời bình luận: "Tôi vừa bay từ Los Angeles đến Atlanta trên chuyến bay của Delta do hai mẹ con phi công này điều khiển. Chuyến bay tuyệt vời. Thật là những người phụ nữ truyền cảm hứng". 

John R. Watret tình cờ biết thông tin về hai phi công điều khiển chuyến bay khi một phụ nữ xin tiếp viên cho con vào thăm buồng lái. 

John R. Watret nói: "Điều đó thật kinh ngạc và tôi đã hỏi liệu mình có thể vào thăm họ không".

Gia đình cơ trưởng Wendy Rexon có truyền thống làm trong ngành hàng không. Bố của Wendy là một phi công về hưu, còn chồng cô đang làm cho hãng hàng không American Airlines. Ngoài Kelly, cô con gái còn lại của gia đình là Kate Rexon cũng làm phi công.

Hoàng Dung