Nhiều chị em thích mua sắm trong siêu thị vì ở đây thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Trong đó, có những món đồ thậm chí được sale tận 50% và thật sự mang lại hiệu quả kinh tế rất tốt.

Song mới đây trên mạng xã hội có lan truyền một clip cho thấy không phải tất cả màn giảm giá ở siêu thị đều là thật. Theo đó, trên chiếc bảng giá rõ ràng đề giá gốc là 99k, giảm 20% thì còn 79k. Tuy nhiên, khi kéo tờ giấy đó lên thì một tấm bảng khác hiện ra bên trong lại in giá gốc của sản phẩm chỉ có 79k.

{keywords}

Chiêu trò giảm giá tại một siêu thị.

Rõ ràng đã có một sự "nâng lên hạ xuống" không hề nhẹ trong cách sale của siêu thị. Nhìn vào đây thật sự là sẽ có cơ số người không còn tin vào các chương trình giảm giá ở nơi mình vẫn thường lui tới nữa.

- "Thế này sau đi siêu thị không mua đồ giảm giá nữa".

- "Trời, tôi đang xem cái gì thế này, hóa ra trước đến nay luôn bị lừa à".

- "Chắc đây chỉ là trường hợp hy hữu thôi, bình thường thấy nhiều sản phẩm trong các siêu thị là giảm giá thật, rất rẻ đó".

- "Bạn nhân viên đã không hoàn thành nhiệm vụ vì quên mất không tháo bảng giá cũ đi. Thất vọng quá".

- "Nói chung là nhiều khi người ta cũng phải có cái mánh để làm ăn, cũng đành thông cảm và hi vọng xác suất của những trò này là không cao".

Tuy nhiên, đây chỉ là bài đăng của một cá nhân và cũng chưa có tính xác thực nên không thể đánh đồng tất cả các siêu thị đều làm như vậy. Vì thế, mọi người hãy tham khảo giá thật kỹ trước khi quyết định mua hàng.

{keywords}
 

Trước đó, nhiều khách hàng cũng cảm thấy ngao ngán với chiêu trò thổi giá lên cao rồi giảm sốc 50% - 70% dịp Black Friday ở Việt Nam.

(Theo ĐS & PL)