Tuy nhiên, việc mang cả bao tiền lẻ bắt nhân viên hì hục đếm thì lại là một câu chuyện khá thú vị.

Còn cách 8/3 chỉ vài ngày, nhưng một vị khách ở Hưng Yên đã đến một cửa hàng điện thoại trên phố Nguyễn Văn Linh (TP Hưng Yên) để mua quà tặng vợ. Theo chị Đào Thị Thanh Huyền một nhân viên tại cửa hàng này thì: “Khách đến mua điện thoại tặng vợ là chuyện bình thường. Kể cả những chiếc điện thoại có giá lên tới 30 - 40 triệu đồng cũng không hiếm. Nhưng vị khách này lại khiến cả cửa hàng được một phen vất vả.”

{keywords}
Nhân viên xếp tiền lên để kiểm kê

 

{keywords}
Rất nhiều cọc tiền lẻ 1.000 - 2.000 đồng

“Bởi sau khi thống nhất mua một chiếc điện thoại sắp ra mắt với giá gần 23 triệu đồng, vị khách nam này đã đổ một đống tiền lẻ ra để thanh toán. Trong đó, rất nhiều cọc tiền 1.000, 2.000 và 5.000 đồng, số cọc tiền 20.000 đồng khá ít”, chị Huyền nói.

{keywords}
Có cả tiền lẻ mệnh giá 5.000 đồng

Sau khi nhận được lượng tiền lẻ khủng như vậy, cửa hàng đã phải huy động 5 nhân viên ra và toàn bộ máy đếm tiền (5 cái) để kiểm kê. Phải mất một lúc lâu, nhiều hoạt động tại đây cùng phải tạm dừng để phục vụ vị “thượng đế” này.

{keywords}
Riêng tiền 2.000 đồng xếp kín mặt bàn chưa đủ

Chị Huyền cho biết, đây mới chỉ là tiền cọc, nếu vị khách này nhận máy vào ngày đúng ngày 8/3 và lại mang một bao tiền lẻ nữa đến thì chúng tôi lại phải đếm tiền mỏi tay.

{keywords}
Mệnh giá cao nhất là 20.000 đồng

Do là điện thoại sắp ra mắt nên vị khách này được tặng 7 triệu tiền quà. Trong đó bao gồm 1 tai nghe, 1 bao da, 1 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm rơi vỡ.

Sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, khá nhiều người tỏ ra thích thú, nhưng cũng không ít người đã chê trách vị khách nam này đã gây mất thời gian của người khác.

{keywords}
Tiền xếp kín két sắt

Trước đây, cũng đã có một khách hàng ở Sóc Sơn (Hà Nội) mang 38 triệu đồng tiền lẻ đi mua Iphone Xs Max. Thế nhưng, không phải do thanh niên này “quá rảnh”, mà do nhà anh chàng này kinh doanh quán điện tử, nên nhà không có gì ngoài tiền lẻ.

(Theo Dân trí)