Video: Cô gái liếm kem rồi đặt lại vào chỗ cũ

Đoạn video ghi lại trò thách đố vô văn hóa của một cô gái ở thành phố Lufkin, bang Texas đã lan truyền trên khắp mạng xã hội Mỹ từ cuối tuần qua và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, khi đi mua sắm ở siêu thị Walmart, cô gái này đã mở một hộp kem Blue Bell, liếm phần mặt của kem. Người quay lại video liên tục thúc giục cô gái: “Liếm đi, liếm đi. Cậu thật ngốc. Đặt nó lại đi”. Sau đó, cô gái cho lại hộp kem vali mà mình vừa liếm vào tủ đông lạnh.

{keywords}
Nghi phạm liếm trộm kem trong siêu thị.

Cô gái không ngờ rằng, hành động của mình đã phạm trọng tội và có thể phải trả giá bằng án phạt đi tù.

Hãng Blue Bell hồi đầu tuần này đã phát đi thông báo rằng hộp kem bị liếm đã không bị bán cho bất cứ ai. “Các nhân viên của chúng tôi đã tìm ra địa điểm cửa hàng và điều tra thùng lạnh. Theo camera an ninh, địa điểm cửa hàng và thùng lạnh chứa hộp kem tình nghi đã bị phát hiện”, thông báo viết. Blue Bell cho biết đã loại bỏ một số hộp kem nghi có thể đã bị liếm trước khi trình báo vụ việc với cảnh sát.

“Phá hoại thực phẩm không phải là trò đùa và chúng tôi sẽ không dung thứ cho hành động phá hoại sản phẩm của chúng tôi”, Blue Bells tuyên bố.

Ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, các thám tử của Sở Cảnh sát Lufkin đã xác minh được danh tính của nữ khách hàng nói trên và cho biết đang tìm kiếm người đàn ông ghi lại đoạn video.

{keywords}
Sở cảnh sát Lufkin công khai hình ảnh của người phụ nữ trong video. 

Cảnh sát dự định sẽ bắt cô gái với cáo buộc vi phạm trọng tội cấp độ 2 liên quan tới phá hoại sản phẩm tiêu dùng. Theo luật pháp Mỹ, cô gái này có thể phải nộp phạt 14.000 USD và có nguy cơ lãnh án tù 2-20 năm.

Trong khi đó, Giám đốc An toàn Công cộng Lufkin, Gerald Williamson, cũng kêu gọi xử lý mạnh tay vụ việc để tránh lặp lại các trường hợp tương tự.

“Chúng tôi cảm thấy thật kinh khủng khi biết được có ai đó làm điều này. Chúng tôi sẽ xử lý vấn đề một cách nghiêm túc và coi đây là trọng tội”, Giám đốc An toàn Công cộng Lufkin nói.

Các điều tra viên cũng đang tham vấn ý kiến của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ về việc đưa ra các cáo buộc liên bang trong trường hợp này.

Phương Anh (Theo CBS News)