{keywords}
Toàn cảnh trung tâm thương mại Estella Place

Kitchmate là một trong những thương hiệu về lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Malaysia, ra mắt tại Việt Nam từ năm 2009. Đến nay, thương hiệu bếp điện từ cao cấp Kitchmate đã nhận được sự tin dùng của nhiều gia đình tại Việt Nam.

Tiếp nối các thành công đó, Kitchmate Việt Nam tiến hành khai trương showroom mới tại khu trung tâm thương mại Estella Place vào ngày 22/12/2018, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đại diện Kitchmate chia sẻ trong buổi lễ khai trương: “Qua hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng, Kitchmate đã luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, phục vụ tốt nhất cho công việc nội trợ của các gia đình Việt”.

{keywords}
Khai trương showroom với sự hiện diện của ban giám đốc cùng khách hàng

Kitchmate Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm hiện đại và tiện dụng như: Bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy nấu ăn tự động, hệ thống làm sạch phòng và không khí... Các sản phẩm của Kitchmate đều là các dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại, được phát triển và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia.

Đặc biệt là các sản phẩm về bếp điện từ của Kitchmate đã được nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng về độ bền, sự tiết kiệm điện và phong cách sang trọng phù hợp với nhu cầu bếp núc và trang trí cho nhà bếp của những gia đình có phong cách sống hiện đại, sang trọng.

{keywords}
Các dòng sản phẩm cao cấp về nhà bếp đến từ Kitchmate

Kitchmate luôn nỗ lực phát triển và cải tiến tính năng, chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng với đó, chính sách chăm sóc khách hàng cũng ngày càng được nâng cao, làm cho khách hàng ngày càng hài lòng về sản phẩm của Kitchmate.

Hòa cùng không khí Noel rộng ràng và ấm áp, Kitchmate Việt Nam áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những phần quà giá trị như gửi lời tri ân đến khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm của Kitchmate.

Khách có thể cập nhật chương trình khuyến mãi của Kitchmate Việt Nam tại website: http://kitchmate.com.vn

Hoặc đến tại showroom của Kitchmate tại L3-16b, Estella Place hay bất kì showroom trên toàn quốc.

Thu Hằng