Chiều tối 22/1, đội QLTT số 6 phối hợp với phòng PA05 Công an TP Hà Nội và công an quận Nam Từ Liêm tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh tại địa chỉ Lô 15 khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội và phát hiện lô hàng lớn thuốc và các sản phẩm kích dục.

Đại diện quản lý thị trường cho biết, đối tượng này chuyên mua bán sản phẩm kích dục trên mạng nên việc xác định địa điểm cũng như đối tượng gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng.

Quản lý thị trường đã phải phối hợp chặt chẽ với Cơ quan An ninh về Công nghệ cao mới có thể xác định được đối tượng cũng như địa điểm.

{keywords}
Cơ quan chức năng thu giữ lô hàng thuốc, sản phẩm kích dục

Chủ hàng được xác định là N.B.T sinh năm 1993, quê quán Minh Đức, Ứng Hòa, Hà Nội. Theo khai nhận của chủ hàng, toàn bộ số hàng này được mua tại các trang web Alibaba, 1688, taobao.com của nước ngoài và bán trên website nhathuoc18.com.

Đến 21h15, lực lượng chức năng đã kiểm đếm và tạm giữ 56 mặt hàng thuốc và sản phẩm kích dục các loại. Trị giá của lô hàng theo website nhathuoc18.com là 1.261.700.000 đồng. Trong đó có 4 mặt hàng chưa có trên web.

Toàn bộ số hàng trên đều không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Hiện tại lực lượng chức năng đang tiến hành tạm giữ sản phẩm và tiếp tục điều tra.

Một số hình ảnh của vụ việc:

{keywords}
Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra tại địa chỉ Lô 15 khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Thuốc và nhiều sản phẩm kích dục bị phát hiện không có hóa đơn chứng từ.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Lực lượng chức năng sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

(Theo Lao Động)