{keywords}
Qatar Airways - hãng hàng không có trụ sở tại Doha, Qatar - hiện là hãng bay phục vụ các món ăn chất lượng nhất năm 2019, theo báo cáo của Danielfooddiary. Ảnh: Aviasim.

 

{keywords}
Đến với hãng hàng không có trụ sở ở Doha, Qatar, hành khách sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn nét đẹp ẩm thực của nền văn hóa Trung Đông. Khách tại khoang hạng nhất sẽ được phục vụ những bữa ăn đậm chất truyền thống. Ảnh: Liveandletsfly.

 

{keywords}
Tụt một bậc so với năm ngoái, Singapore Airlines đứng ở vị trí thứ 2 về chất lượng món ăn. Với những chuyến bay dài, hãng sẽ chuẩn bị sẵn những suất ăn đặc biệt để hành khách có thể tận hưởng trọn vẹn hành trình của mình. Ảnh: Upgraded Points.

 

{keywords}
Hãng bay 5 sao này còn trang bị một phòng áp suất để nếm thử đồ ăn, đảm bảo cho các món ăn luôn giữ được độ tươi ngon dù đang ở trên cao. Ngoài ra, hành khách còn có thể điều chỉnh lựa chọn món chính của mình muộn nhất là 24 tiếng trước khi máy bay cất cánh. Ảnh: La Jolla Mom.

 

{keywords}
Đây là phần ăn phục vụ hành khách ở khoang thương gia với món ăn đậm chất châu Á gồm thịt gà luộc ăn kèm cùng rau xào và cơm trắng. Ảnh: La Jolla Mom.

 

{keywords}
Hãng hàng không Emirates mang tới cho hành khách ở khoang thương gia và khoang hạng nhất món ăn độc đáo là trứng cá muối Iran. Ảnh: Airline Ratings.

 

{keywords}
Trong không gian sang chảnh của khoang thương gia, Emirates mang tới trải nghiệm ẩm thực thú vị dành cho hành khách. Ảnh: Pinterest.

 

{keywords}
Hãng hàng không Dubai nổi tiếng với những món ăn mang đậm đà hương vị Trung Đông. Thực đơn cũng được sắp xếp rất phong phú và tinh tế. Trong đó, có những món truyền thống như món meze Ả Rập hay món cừu hầm. Ảnh: Liveandletsfly.

 

{keywords}
Ngoài ra, hãng còn phục vụ cả pho mát, quả vả, bánh mì baguette, vịt nấu lê và nghệ Tây, ức vịt ướp Teriyaki cùng xốt mơ và táo. Ảnh: Liveandletsfly.

 

{keywords}
Nói đến Turkish Airlines - hãng hàng không của Thổ Nhĩ Kỳ - là nói đến một hãng bay sở hữu đồ ăn ngon và trình bày bắt mắt. Ảnh: Turkish Airlines.

 

{keywords}
Với mong muốn thổi hồn hương vị đặc trưng của đất nước vào những chuyến bay, các món ăn của hãng đều được lựa chọn và chuẩn bị kỹ càng. Món đặc biệt mà bất cứ hành khách nào cũng nên thử là bánh mì tươi Địa Trung Hải. Ảnh: Turkish Airlines.

 

{keywords}
Không chỉ thế, hành khách bay hạng ghế thương gia còn có cơ hội thưởng thức những tách trà được pha chế tinh tế từ những chiếc ấm mang đậm phong cách Ottoman. Ảnh: Turkinesia.

 

{keywords}
Tại châu Á, một hãng bay đến từ Hong Kong cũng mang đến cho hành khách những hương vị khó quên trong từng món ăn. Ảnh: inflightfeed.com.

 

{keywords}
Hành khách hạng nhất có cơ hội được trải nghiệm những món sơn hào hải vị được chế biến bởi tổ hợp nhà hàng cao cấp Mandarin Oriental. Tại đây, các đầu bếp đến từ những “cái nôi” của nền ẩm thực thế giới như London, Paris, New York, Hong Kong, San Francisco, Tokyo và Boston. Ảnh: tripsavvy.com.

 

{keywords}
Một gương mặt khác đến từ châu Á là Korean Air. Hành khách tại hạng thương gia của hãng hàng không Hàn Quốc này sẽ được phục vụ với thực đơn gồm súp miso, sushi và trái cây tươi. Ảnh: Sam Chui.

 

{keywords}
Ngoài ra, các món ăn khác như bánh tôm Nongshim, súp gà sâm Jedong, cơm trộn, gimbap cũng nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Ảnh: One Mile at a Time.

 

{keywords}
Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực phương Đông, Thai Airways sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, các món ăn đều mang đậm hương vị đậm đà của vùng đất Đông Nam Á, ví dụ như mỳ trộn đậu phộng sốt cà ri hay cơm trắng. Ảnh: Point Hacks NZ.

 

{keywords}
Khi sử dụng dịch vụ của Thai Airways, khách hàng cũng sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Thái như mì xốt lạc, cơm rang thịt heo và ớt, cà ri gà cùng khoai tây. Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp theo phong cách hoàng gia. Ảnh: Cheap Flights Deals - WordPress.com.

 

{keywords}
Đến với All Nippon Airways, hành khách sẽ không thể nào kìm lòng trước những suất ăn mang đậm văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào, với những món ăn đến từ nhiều vùng miền khác nhau trong nước. Ảnh: onemoreweektogo.com.

 

{keywords}
Thực đơn được sắp xếp rất phong phú, từ các món sushi tới súp miso, thịt bò bít tết kèm món tráng miệng và rượu vang. Ảnh: PointsWise.

 

{keywords}
Một gương mặt nữa cũng đến từ đất nước mặt trời mọc là hãng hàng không Japan Airlines. Suất ăn trưa được phục vụ trong chuyến bay này được chuẩn bị khá công phu, gồm một hộp rau xanh được rắc thêm kem vừng, sashimi cá ngừ, súp lơ xay nhuyễn, thạch nước và trứng cá muối. Ảnh: scmp.com.

 

{keywords}
Nhắc tới Asiana Airlines, khách hàng sẽ được phục vụ tất cả món châu Á, từ hương vị sốt nóng hổi của thành phố Gangnam đến những món nướng thơm phức tại thủ đô Seoul. Ảnh: sanspotter.com.

 

{keywords}
Theo media.hopper, hãng này dự định sẽ bổ sung thêm các món mới vào thực đơn như mỳ Hàn Quốc, súp cay, các món ăn kiểu Nhật và các món salad rau tươi của châu Á. Ảnh: Prince of Travel.

 

{keywords}
Hãng Virgin Atlantic vốn nổi tiếng với các bữa ăn cao cấp trên các chuyến bay hạng sang. Trong đó, có món fillet thịt bò ăn kèm cùng khoai tây nghiền. Ảnh: liveandletsfly.boardingarea.com.

 

{keywords}
Bữa ăn trên chuyến bay của hãng hàng không Virgin Australia cũng không kém phần tinh tế với 3 món chính được phục vụ tại khoang thương gia, bao gồm cả cá hồi hun khói. Ảnh: Upgraded Points.

(Theo Zing)