Chiều 28/5/2020 tại Chung cư Anland - KDT mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra buổi khai trương cửa hàng đồ gia dụng cao cấp đến từ Đức - Minh Housewares.

{keywords}
Ca sĩ Minh Vương hát tại buổi khai trương cửa hàng Minh Housewares ở Hà Nội.

Ca sĩ Minh Vương xuất hiện tại buổi khai trương, đã hâm nóng sân khấu bằng các bài hát đình đám: Vệt nắng cuối trời, Độ ta không độ nàng...

Nam ca sĩ chia sẻ, thông qua tiếng hát, không khí sôi động, anh muốn gửi lời chúc mừng cửa hàng khai trương hồng phát, kinh doanh thịnh vượng.

{keywords}
Cắt băng khai trương Minh Housewares

Ông Lê Thanh Vũ - đại diện cửa hàng, phát biểu tại lễ khai trương, nhấn mạnh: “Minh Housewares cung cấp các sản phẩm hàng gia dụng cao cấp nhập khẩu từ Đức với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình với những thiết bị cao cấp, an toàn và tiện lợi”.

Với phương châm: “Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người yêu thương, đó là gia đình. Có khu bếp tuyệt hảo, đó là Minh Housewares”, Minh Housewares cung cấp các sản phẩm đa dạng như: máy rửa bát, nồi chiên không dầu, máy hút mùi, lò nướng, máy xay hạt… để người tiêu dùng có một căn bếp trọn vẹn.

{keywords}
Cửa hàng Minh Housewares tại Chung cư Anland - KDT mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Minh Housewares tưng bừng khai trương, chào đón nhiều khách hàng tham quan, với 2 tầng của cửa hàng được phủ đầy đồ gia dụng Đức. Khách hàng cũng thích thú khi sử dụng các sản phẩm được tạo ra từ đồ gia dụng do Minh Housewares cung cấp như: kem, cà phê…

{keywords}
Khách hàng tham quan, trải nghiệm sản phẩm tại Minh Housewares

Chị Hà Anh (35 tuổi, Hà Nội), một khách hàng có mặt tại buổi khai trương, chia sẻ: “Gia đình tôi đang mong muốn có một chiếc máy rửa bát. Nhân dịp cửa hàng khai trương, có nhiều chương trình ưu đãi, chúng tôi sẽ tham khảo sản phẩm này tại đây hi vọng sẽ tìm được một chiếc ưng ý”.

Trên fanpage của Minh Housewares, khách hàng Phan Linh cũng tâm sự: “Từ khi xa Việt Nam vào năm 2010, tôi luôn luôn ở trong tâm trạng nhớ nhà và muốn về nhà. Là một người có “tâm hồn ăn uống”, tôi luôn nhớ đồ ăn của mẹ, của bà nấu. Cảm ơn bếp Minh Housewares đã giúp tôi chọn bộ bếp nấu theo sở thích”.

{keywords}
Các sản phẩm của cửa hàng

Trong tuần lễ khai trương Minh Housewares, khách đến mua sắm nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm gia dụng nhập khẩu Đức, hàng trăm sản phẩm giảm giá đến 50%, cùng các mã sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường như các mã máy rửa bát: Sms88ui36e, sms68tw06e, SMI68TS06e; Máy xay hạt Tefal BL962, Nồi chiên không dầu Tefal ey401D, ey2018,… cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ trao tặng khách tham quan tại Minh Housewares.

Minh Housewares

Hà Nội: SH08 - Chung cư Anland - KDT mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

TP.HCM: 72/6 Trương Quốc Dung, p.10, q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Hệ thống đại lý, nhà bán lẻ Minh Housewares đang có mặt trên toàn quốc.

Minh Housewares hỗ trợ đặt thiết bị nhà bếp như Máy rửa bát máy giăt, bếp từ, hùi mùi, lò nướng tại 30 tỉnh thành lớn trên cả nước.

Lê Lan