Không gian mua sắm tiện nghi, nhiều lựa chọn

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian thoáng rộng, showroom trưng bày rất nhiều mẫu mã sản phẩm ghế massage Kaitashi với giá thành từ vài chục đến vài trăm triệu đồng phục vụ mọi nhu cầu người dùng.

Kaitashi Group tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khoẻ, dụng cụ thể dục, thể thao.

Sau nhiều năm nỗ lực mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm công nghệ Nhật Bản chính hãng, chất  lượng cao, tên tuổi của Kaitashi ngày càng được nhiều người biết đến. Số lượng khách hàng đến với Kaitashi gia tăng nhanh chóng, chính vì thế, từ cửa hàng ban đầu, Kaitashi đã mở rộng thị trường và khai trương thêm nhiều cửa trên nhiều tỉnh thành khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, Kaitashi Group đã có tới 17 showroom bán hàng tại cả ba miền Bắc - Trung - Nam. 

{keywords}
Kaitashi Bình Dương cung cấp ghế massage công nghệ Nhật Bản uy tín

Khách hàng tại khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận giờ đây đã có thể đến xem, trải nghiệm và mua được sản phẩm ghế massage một cách dễ dàng. Showroom Kaitashi - Bình Dương tại địa chỉ 415 Đường 30/4 – TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương với diện tích khang trang nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố, mặt tiền rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, thuận tiện cho mọi người đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Cửa hàng hiện đang trưng bày rất nhiều dòng sản phẩm ghế massage toàn thân với mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, tính năng đa dạng. Sản phẩm chia thành nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng đa dạng nhóm đối tượng người dùng. 

Đến với Kaitashi Bình Dương, quý khách có thể mua được những chiếc ghế massage với mức giá chỉ từ 38.500.000 đồng (như ghế massage KS-168) trang bị công nghệ massage 3D đa chiều, tích hợp đầy đủ các chương trình massage không trọng lượng, massage nhiệt nóng, massage kéo giãn, massage chân chuyên biệt… mang đến sự thoải mái, tăng hiệu quả giảm căng thẳng, giảm đau mỏi toàn thân. 

Với dòng ghế massage cao cấp, không chỉ được trau chuốt về chất liệu, thiết kế tinh tế mà ghế còn được tích hợp công nghệ massage 4D, 5D mới nhất, hỗ trợ thêm nhiều tính năng tân tiến như điều chỉnh về túi khí tại vai, công nghệ ion âm độc quyền giúp thanh lọc không khí, massage chân chuyên biệt, con lăn tích hợp massage nhiệt hồng ngoại,… mang đến tiện nghi, hiệu quả trong việc chăm sóc và hỗ trợ trị liệu sức khỏe. Mức giá ghế massage chỉ từ 50 triệu đồng trở lên. 

{keywords}
 Ghế massage Kaitashi sang trọng, hiện đại với những tính năng massage hàng đầu

Ưu đãi lên đến 49%

Những năm gần đây, thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam ngày càng cao, nhu cầu mua và sử dụng các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà như ghế massage toàn thân tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng nào cũng có thể bỏ vài chục triệu đồng để sắm cho bản thân và gia đình món đồ đắt tiền này.

Hiểu được điều này, Kaitashi Group đã triển khai chương trình giảm giá lên đến 49% giá trị sản phẩm với mục tiêu tri ân khách hàng cũng như tạo điều kiện để nhiều gia đình có thể sở hữu được thiết bị y tế thân thiện đó.

Được biết, trong thời gian này, Kaitashi Group sẽ tiếp tục triển khai giảm giá tất cả các dòng ghế massage toàn thân Kaitashi với mức giá ưu đãi từ 38.500.000 đồng -139.000.000 đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

{keywords}
 Sở hữu ghế massage KS-600 cao cấp nhất với giá chỉ 95.000.000 đồng (giá gốc 188.000.000 đồng)

Kaitashi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt với giá vô cùng ưu đãi trên thị trường. Ghế massage Kaitashi được bảo hành lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời, giao hàng và lắp đặt tận nhà.

Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp Kaitashi, truy cập vào trang web hoặc liên hệ với Kaitashi - Bình Dương.

Thông tin chi tiết Showroom Kaitashi - Bình Dương:

Địa chỉ: 415 Đường 30/4 - TP.Thủ Dầu Một - Bình Dương

Website: https://kaitashi.com

Hotline: 0948 624 638

Lệ Thanh