Với mục tiêu mang lại sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho các Nhân viên quan hệ khách hàng và Kỹ thuật viên tại HEAD nâng cao kiến thức, kỹ năng và tay nghề, Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 đã Honda Việt Nam (HVN) được triển khai. Tiền thân của cuộc thi là Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ giỏi toàn quốc được HVN tổ chức từ năm 1999, và đến năm 2018 hội thi mở rộng nội dung và kết hợp thêm phần thi dành cho Nhân viên quan hệ khách hàng. Năm 2019 là năm thứ 2 liên tiếp Hội thi được diễn ra với sự kết hợp giữa nhân viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hấp dẫn tới những thí sinh tham dự và  khách hàng quan tâm.

Honda trao giải Kỹ thuật viên, Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc
Toàn bộ thí sinh trong vòng thi chung kết

Hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ & Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 được khởi động từ tháng 5/2019 với 3 vòng thi. Sau vòng sơ loại lý thuyết tại HEAD vào tháng 5 và vòng sơ loại thực hành diễn ra tại ba miền vào tháng 7, VòngVongvòng chung kết hội thi đã diễn ra tại Trung tâm huấn luyện Công ty Honda Việt Nam trong 02 ngày 10 và 11/10 với sự tham gia của: 20 kỹ thuật viên dịch vụ từ 18 HEAD và 10 nhân viên quan hệ khách hàng từ 10 HEAD trên cả nước.

Honda trao giải Kỹ thuật viên, Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc
Kỹ thuật trưởng tham dự vòng thi chung kết

Hội thi năm nay vẫn duy trì hai hạng mục riêng biệt dành cho kỹ thuật viên và nhân viên quan hệ khác hàng cùng một hạng mục kết hợp giữa hai nhóm thí sinh trên.

Honda trao giải Kỹ thuật viên, Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc
Phần thi xử lý tình huống

Ngoài sự hấp dẫn đến từ phần thể hiện của các thí sinh, HVN còn mang đến những món quà giá trị và ý nghĩa cho các thí sinh xuất sắc nhất. Tất cả các thí sinh sẽ được trao tặng 1 áo đồng phục như một niềm tự hào khi họ đã xuất sắc tiến vào vòng thi chung kết của hội thi. HVN hi vọng đây sẽ là động lực để các kỹ thuật viên và nhân viên quan hệ khách hàng không ngừng phấn đấu trong công việc thường ngày, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ tại các HEAD.

Honda trao giải Kỹ thuật viên, Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc
Giải nhất chung cuộc

Ngoài ra kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi năm nay sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Kỹ thuật viên Dịch vụ giỏi (Asia and Oceania Technician Contest) diễn ra tại Thái Lan năm 2020. Đây sẽ là nơi các kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi được đại diện cho toàn bộ kỹ thuật viên dịch vụ của các HEAD tại Việt Nam được so tài với các kỹ thuật viên trong khu vực. Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên đạt thành tích tốt còn có cơ hội tham gia vào hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu (Honda Global Technician Contest) diễn ra tại Nhật Bản năm 2021.

Honda trao giải Kỹ thuật viên, Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc
Giải nhì chung cuộc
 

Sau hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ & Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019, HVN đã tìm ra những thí sinh xuất sắc.

Kết quả của Nhân viên quan hệ khách hàng:

Honda trao giải Kỹ thuật viên, Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc

Kết quả của Kỹ thuật viên dịch vụ:

Honda trao giải Kỹ thuật viên, Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc

Kết quả Cặp đôi ấn tượng:

Honda trao giải Kỹ thuật viên, Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc

Trong suốt chặng đường hơn 20 năm ghi dấu tại Việt Nam, HVN luôn được biết đến là nhà sản xuất và kinh doanh xe máy hàng đầu. Bên cạnh việc liên tục nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ, HVN còn không ngừng nỗ lực mang tới những dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất.

Thông qua Hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ & Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019, HVN hy vọng sẽ ngày càng khuyến khích sự trau dồi của các kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng đang làm việc tại hệ thống gần 800 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm. Với khẩu hiệu thương hiệu “Honda - Luôn vì bạn” HVN không ngừng nỗ lực mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda suốt thời gian qua. 

Minh Ngọc