Trên một ứng dụng thương mại điện tử, sản phẩm “Hộc đá làm ngăn chứa bí mật độc đáo” được bán với giá 72.000 đồng. Theo giới thiệu, sản phẩm này làm từ nhựa, giả đá, bên trong có một ngăn chứa đồ nhỏ như chìa khóa,...

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên một diễn đàn của các ông chồng, sản phẩm này ngay lập tức gây sốt với hàng hơn 9.000 lượt thích và 1.500 lượt bình luận. Một số thành viên cho rằng, dù mức giá rất rẻ, nhưng đây là sản phẩm hữu hiệu để “giấu tiền” thay cho các đấng mày râu làm quỹ đen.

{keywords}
Hốc đá giấu tiền gây sốt

“Tôi khuyên các ông nên chơi bể cá thuỷ sinh vì anh em hay set bằng đá rồi ném cục đó vào bể, thật thật giả giả đảm bảo vợ không biết đâu”, một thành viên cho ý kiến.

Các thành viên còn hào hứng khi tìm mua sản phẩm ở những shop khác có mức giá rẻ hơn. Sản phẩm tương tự có giá chỉ 50.000 đồng.

{keywords}
Nhiều shop có mức giá rẻ hơn

Bên cạnh ý kiến ủng hộ, sản phẩm này hữu ích nhưng nhiều thành viên lo ngại nó có thể trở thành “vũ khí” của các bà vợ khi phát hiện ra tiền của chồng.

Trong khi đó, bên diễn đàn dành cho các bà vợ, một thành viên đã nhanh chóng đăng tải thông tin về sản phẩm này. “Các bà vợ thấy nhà mình có cục đá này thì kiểm tra ngay nhé”, thành viên này cảnh báo.

Sàn thương mại điện tử trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm thông thường, nhiều đồ độc lạ từng bán gây chú ý như lá bàng, xỉ than tổ ong, vỏ trấu... 

Thư Kỳ