Phi công là một trong những nghề đáng mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều phi công phải trả giá đắt cho những lần thác loạn của mình ngay trong buồng lái.

Phi công được biết đến là người làm chủ bầu trời, là người điều khiến buồng lái máy bay để đem đến cho hành khách chuyến bay an toàn nhất. Đây cũng là ngành nghề mơ ước của nhiều người vì ngoài thu nhập cao ngất ngưởng còn có cả những chuyến "du lịch" miễn phí nữa.

Mặc dù vậy, đằng sau sự hào nhoáng của nghề phi công là những góc khuất không phải ai cũng biết. Nhiều phi công đã phải trả giá đắt cho những hành động thiếu chuẩn mực của mình ở trong buồng lái.

Phi công thác loạn với sao khiêu dâm

Vào ngày 6/12/2015, Bộ trưởng Bộ giao thông Kuwait đã quyết định tước bằng lái vĩnh viễn của một phi công của hãng hàng không Trung Đông Kuwait do mời hai ngôi sao khiêu dâm vào buồng lái để ăn mừng ngay trong khi đang điều khiển máy bay.

Theo đó, trên chuyến bay của hãng hàng không Kuwait khởi hành từ sân bay Heathrow (London, Anh) đến sân bay JFK (New York, Mỹ), ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng Chloe Mafia và một người bạn đồng nghiệp đã được phi công điều khiển máy bay trực tiếp mời vào khoang lái.

Tại khoang điều khiển của máy bay, trong khi các hành khách khác đang "say giấc", vị phi công này cùng một người phụ lái đã tổ chức một bữa tiệc sex sa đoạ cùng rượu và thuốc lá với hai ngôi sao khiêu dâm ngay trong thời gian điều khiển máy bay trên bầu trời.

{keywords}

Một ngôi sao khiêu dâm đội mũ của phi công, chụp ảnh trong buồng lái.


{keywords}

Viên phi công còn hướng dẫn các cô gái những nút điều khiển máy bay.

Được biết, vụ phi công mời sao khiêu dâm vào buồng lái xảy ra trong một chuyến bay từ hồi năm 2013 nhưng phải đến gần đây vào năm 2015 mới được diễn viên Chloe Mafia tiết lộ cho báo chí cùng với nhiều hình ảnh được cô chụp từ buồng lái.

Sự việc nhanh chóng gây xôn xao trong dư luận, giới chức Kuwait cho đây là vụ vi phạm chưa có tiền lệ, đe dọa đến sự an toàn của hành khách. Người phi công sau đó đã phải trả giá đắt bị điều chuyển và phải chịu cảnh bị tước bằng vĩnh viễn sau khi chuyện ‘ăn chơi’ với người đẹp bị tiết lộ.

Phi công bị đuổi ra khỏi buồng lái vì say xỉn

Theo Airlive, 2 phi công bị bắt giữ tại sân bay Glasgow ở Scotland vì say rượu tại nơi làm việc. Vụ việc xảy ra với phi công của hãng hàng không Air Transat của Canada.

Vì sự cố phi công nghi say rượu mà chuyến bay phải hoãn đến hơn 20 giờ. Tuy nhiên, nhiều hành khách lại tỏ ra nhẹ nhõm hơn là bực bội. Trên mạng xã hội, họ viết những điều như: "Rất biết ơn ai đó đã phát hiện ra hành vi của phi công" hay "Thà đến trễ ở thế giới này còn hơn đến sớm ở thế giới bên kia. Phải không các phi công xỉn?".

Một phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát Scotland cho biết luật pháp của Scotland rất nghiêm khắc, chỉ cần phi công uống một chút bia rượu trước giờ bay cũng đủ bị ra tòa. Vi phạm điều này có thể dẫn tới 2 năm tù.

{keywords}

Hai phi công bị đuổi ra buồng lái vì say xỉn trước khi bay.

Phi công bị điều tra vì chụp ảnh với búp bê tình dục

Vào tháng 8 vừa qua, hãng hàng không Air New Zealand đang phải tiến hành một cuộc điều tra sau khi một loạt hình ảnh không hay về nhân viên phi hành đoàn của họ lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Theo đó, hình ảnh một người mặc đồng phục phi công vô tư chụp ảnh trong trạng tình đang hôn một con búp bê bơm hơi trong buồng lái của máy bay. Trong một bức hình khác, con búp bê được chụp ảnh ngồi một mình trong buồng lái, có lẽ phi công hoặc người nào đó trong phi hành đoàn đã chụp bức ảnh này.

Một phát ngôn viên của Air New Zealand cho biết hãng đã "sốc và kinh hoàng" khi xem clip và những bức ảnh trên. Mặc dù clip và những bức hình được chia sẻ trên Facebook và Instagram trong 48 giờ qua nhưng nhiều nguồn tin cho biết clip này đã được quay khoảng 4 năm trước đây, trong khi các bức ảnh được chụp hơn một năm về trước.

{keywords}

Phi công chụp ảnh hôn búp bê tình dục.


{keywords}

Con búp bê này thản nhiên được ngồi trên máy bay.

(Theo Trí Thức Trẻ)