5 năm trước, khi giá hồ tiêu đạt đỉnh điểm, cũng như nhiều hộ dân tại Đắk Nông, anh Thành đã đầu tư số tiền không nhỏ để mở rộng diện tích trồng trọt, với hy vọng cuối năm thu hoạch sẽ bán được giá cao, kiếm được một khoản lời đủ lớn nhằm thay đổi cuộc sống.

Nhưng may mắn chỉ mỉm cười với anh trong 1 năm đầu, các năm sau đó giá hồ tiêu rớt “không phanh”, sản lượng thu hoạch nhiều nhưng thương lái từ chối mua. Tình trạng này kéo dài và với chi phí đầu tư cao, thời gian trồng cây đến lúc thu hoạch dài ngày, khiến không ít người nông dân như anh Thành rơi vào tình cảnh khó khăn.

Không có thu nhập, anh Thành không còn cách nào khác đành rời mảnh đất quê hương để lên TP.HCM tìm việc. Hiện tại, gia đình 4 người gồm vợ chồng anh Thành và 2 con nhỏ đang ở tại khu nhà trọ trên đường Tỉnh lộ 10, quận Bình Tân, TP.HCM.

Ban đầu, anh cùng vợ buôn bán rau ở chợ nhưng thu nhập không đủ trang trải sinh hoạt. Sau đó, anh biết đến công việc chạy xe ôm công nghệ nhưng gia đình lại không có đủ tiền mua một chiếc điện thoại thông minh để phục vụ công việc.

Được giới thiệu dịch vụ vay trả góp của Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON), anh đã đến cửa hàng điện máy gần nhà và được nhân viên HD SAISON tư vấn thủ tục vay trả góp và giúp anh mua được một chiếc điện thoại với giá tiền vừa phải.

{keywords}
 Anh Thành nhận giải thưởng từ chương trình khuyến mại của HD SAISON

Hơn thế, anh Thành đã trở thành khách hàng may mắn trúng giải nhì - 5 chỉ vàng SJC của chương trình khuyến mại “Vay ngay trúng vàng cùng HD SAISON” (từ ngày 20/12/2020 - 11/2/2021).

Tại lễ trao thưởng ngày 12/3/2021, anh Thành chia sẻ: “Nhờ có dịch vụ trả góp như HD Saison thì những người dân nghèo như tôi mới có thể mua sắm nhiều đồ dùng”.

Anh Thành là một trường hợp điển hình cho việc hỗ trợ tài chính tiêu dùng đến với nhiều đối tượng người dân dưới chuẩn, không tiếp cận được nguồn vay từ các ngân hàng. Qua đó, HD SAISON không chỉ giúp khách hàng hiện thực hóa mong muốn sở hữu những sản phẩm thiết thực, mà còn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng khác.

Theo đại diện HD SAISON, những ghi nhận tích cực của khách hàng cho dịch vụ vay trả góp chính là động lực để HD SAISON không ngừng nỗ lực trong hoạt động cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực đến với người dân.

Không chỉ phát triển danh mục sản phẩm cho vay mà HD SAISON vẫn tiếp tục mở rộng thêm nhiều điểm giới thiệu dịch vụ và đặc biệt chú trọng đến những khu vực vùng sâu, vùng xa, biển đảo và biên giới - những khu vực còn hạn chế với việc tiếp cận giải pháp tài chính.

Bên cạnh đó, HD SAISON cũng quan tâm đến việc gia tăng giá trị lợi ích cho nhiều đối tượng khách hàng khi sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng qua những gói vay có lãi suất ưu đãi, chính sách hỗ trợ người tiêu dùng và chương trình kích cầu hấp dẫn. Bằng việc lấy khách hàng làm trọng tâm, định hướng kinh doanh của HD SAISON luôn gắn liền với nhu cầu thực tế của khách hàng.

Khách hàng có thể đăng ký vay tại website www.hdsaison.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 558854, cũng như gửi tin nhắn đến fanpage HD SAISON www.facebook.com/HDSAISONFinance, nhân viên HD SAISON hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thu Hằng