Việc lãnh đạo công ty võng xếp hỗ trợ 100.000 đồng/ngày cho công nhân có thêm chi phí đi nhà nghỉ, mua bao cao su... mới đây thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả.

{keywords}

Các cán bộ, công nhân viên của công ty TNHH sản xuất Duy Lợi mới đây vừa nhận văn bản thông báo hỗ trợ 100.000 đồng/ngày cho công nhân

{keywords} 

Khoản tiền hỗ trợ bao gồm tiền ăn ba bữa, tiền trà đá hết tổng cộng 50.000 đồng. Nửa còn lại, lãnh đạo doanh nghiệp võng xếp này gợi ý cách sử dụng cho công nhân viên mua bao cao su, đi nhà nghỉ, nuôi bồ nhí...

{keywords}

Nhiều độc giả khá bất ngờ và hào hứng với quyết định độc đáo của ông chủ hãng võng xếp.

{keywords}

Theo ông Lâm Tấn Lợi, giám đốc công ty, việc tăng tiền hỗ trợ cho cán bộ, công nhân viên giúp mọi người có thêm tinh thần cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn của doanh nghiệp.

{keywords}

Về hướng dẫn sử dụng khoản tiền trợ cấp, vị giám đốc cho hay đây là cách "thể hiện hài hước" với cán bộ, công nhân viên công ty. Ông cũng phủ nhận việc sử dụng ngôn ngữ gây sốc để tạo hiệu ứng, thu hút dư luận.

{keywords}

Thực tế, vào mùa thấp điểm năm ngoái, ông chủ doanh nghiệp võng xếp này cũng từng áp dụng chính sách hỗ trợ này với nhân viên và nhận được kết quả tích cực.

{keywords}

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, đây là một trong những chiến thuật quảng cáo, truyền thông thông minh của ông Lâm Tấn Lợi.

{keywords}

Trong khi đó, có độc giả hài hước, việc thực hiện chính sách của doanh nghiệp nhắc nhiều bà vợ đau đầu nghĩ cách giữ chồng.

(Theo Zing)