Thời trang thời nay không chỉ là quần áo, phụ kiện mà nó còn được thể hiện qua nhiều món đồ khác nhau, gắn liền trong đời sống hàng ngày. Cụ thể, mới đây nhà mốt lớn Louis Vuitton đã tung ra mẫu hộp đựng son sang chảnh, khiến hội chị em nhìn là mê. 

{keywords}
Lipstick case monogram Louis Vuitton

Ngạc nhiên hơn, chiếc hộp đựng son này còn là một món đồ phụ kiện thích thú, là chiếc vòng cổ độc đáo. Sự đa di năng được Louis Vuitton đưa vào thiết kế một cách thú vị. Nói rõ hơn về món đồ này, hộp đựng son được lấy cảm hứng từ năm 1920, khi đó những chiếc hộp đựng đồ trang điểm của phái đẹp được sử dụng phổ biến. Vẫn là họa tiết monogram trứ danh của Louis Vuitton, in logo khéo léo trên thân hộp với 2 gam màu chủ đạo là nâu đậm và nâu hạt dẻ. Tương xứng với 2 gam màu đó là sự kết hợp với phần lõi bên trong có màu vàng gold và bạc silver. 

{keywords}
Ngoài ra, khoá cài hộp đựng cũng được tạo kiểu cách điệu nhưng vô cùng chắc chắn. Đảm bảo những thỏi son yêu thích của bạn sẽ được bảo vệ cẩn thận. Mỗi hộp đừng đều có một dây đeo kèm theo.

 

{keywords}
Bạn có thể biến tấu chúng với nhiều outfit.

 

{keywords}
Phiên bản lipstick case monogram này dự kiến sẽ phát hành vào đầu tháng 3. Với mức giá gần 32 triệu đồng, các tín đồ thời trang "vì yêu mà mua" cũng là điều dễ hiểu.

(Theo Dân Việt)