Hành khách nam tát nữ tiếp viên hàng không vì tranh cãi

Sự cố xảy ra trên một chuyến bay hôm 11/3 đi từ thành phố Accra, Ghanna tới thủ đô Brussels, Bỉ. Một hành khách nam và nữ tiếp viên hàng không xảy ra cuộc cãi vã gây hỗn loạn trên máy bay.

{keywords}
Trận tranh cãi giữa hành khách và tiếp viên diễn ra trên chuyến bay đi từ Ghanna, một quốc gia thuộc Tây Phi tới Bỉ

Theo lời kể của các nhân chứng trên chuyến bay, mẹ của người đàn ông bị cáo buộc liên quan tới vụ ẩu đả với 2 hành khách ngồi bên cạnh. Sự việc khiến vị khách này tranh cãi nảy lửa với nữ tiếp viên. Ban đầu, tiếp viên này cố gắng trấn an vị khách và nói anh ta hãy bình tĩnh. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục la hét, thậm chí buông lời đe dọa.

{keywords}
Hành khách nam tát thẳng vào mặt nữ tiếp viên

Sau cùng, nữ tiếp viên không giữ được bình tĩnh, đã đánh vào mặt vị khách kia và người này lập tức tát thẳng vào mặt đối phương. Ngay sau đó, người đàn ông bị bắt giữ.

Đoan video ghi lại cuộc cãi vã do một hành khách có tài khoản mạng xã hội là Carmen Moore chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Bên cạnh việc phản đối hành vi bạo lực với phụ nữ của vị khách nam, nhiều người cũng cho rằng, nữ tiếp viên có cư xử chưa thực sự đúng mực trong tình huống này bởi chính cô đã mất bình tĩnh và tấn công hành khách trước.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo Independent/ Dân trí)