Trong thời gian “bình thường mới”, việc ăn uống và mua sắm online tại nhà được duy trì đều đặn, chiếm tương ứng 84% và 78% thời gian của người tiêu dùng Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, ShopeeFood 12.12 sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ giao thức ăn nhanh chóng, an toàn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ăn uống tại gia cho người dùng trong mùa lễ hội cuối năm cũng như tạo ra những cơ hội tăng trưởng cho các đối tác.

{keywords}
 

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành ShopeeFood Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng đại dịch Covid-19 kéo dài đã gây nên không ít khó khăn cho các doanh nghiệp và người dùng trong năm qua. Chính vì vậy, ShopeeFood luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ, liên tục đưa ra các chiến dịch ưu đãi với mức giá tốt hơn cho khách hàng. Trong sự kiện lần này ShopeeFood cũng đồng hành với các doanh nghiệp F&B trong quá trình phục hồi hoạt động kinh doanh sau đại dịch thông qua các sáng kiến, công cụ hỗ trợ giúp họ gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Chúng tôi hy vọng ShopeeFood sẽ mang đến một mùa đại tiệc cuối năm đầy thú vị cho người dùng và đối tác”.

Hàng loạt ưu đãi và quà tặng

{keywords}
 

Tại sự kiện 12.12 - Siêu đại tiệc, ShopeeFood sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhất, bao gồm: Siêu deal chỉ 1 đồng, 1.000 đồng, voucher giảm giá đến 50%...

Đáng chú ý, trong ngày 12.12, ShopeeFood sẽ tung loạt deal đặc biệt 1 đồng không giới hạn số lượng quy tụ các thương hiệu nổi tiếng như Highlands Coffee, Tiger Sugar Delivery… Người dùng còn có cơ hội nhận thêm mã giảm giá 122.000 đồng cho mỗi đơn hàng, tạo điều kiện để mọi người thoải mái đặt món mà không cần lo về giá.

Nổi bật trong sự kiện 12.12 Siêu đại tiệc là quà tặng đai giữ cốc (cup-holder) do ShopeeFood thiết kế và dành tặng riêng cho người dùng. Theo đó, từ ngày 6/12 đến ngày 12/12, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng Shopee, chọn biểu tượng ShopeeFood và đặt món từ một trong bốn thương hiệu gồm The Alley, Tiger Sugar Delivery, Phúc Long Coffee & Tea và Bobapop để có cơ hội nhận phần quà độc quyền này.

Người dùng đặt món lần đầu tiên trên ShopeeFood có thể tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mã giảm giá đến 60.000 đồng và thanh toán bằng ShopeePay cùng hàng loạt voucher độc quyền khác.

Tận hưởng không gian giải trí không giới hạn

ShopeeFood mang đến chuỗi hoạt động tương tác, giải trí cùng những phần thưởng giá trị để người dùng tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội cuối năm.

Trong đó phải kể đến chương trình “Hành trình thanh xuân cùng ShopeeFood”. Đây là tính năng giúp người dùng tổng kết hành trình 5 năm hoạt động trên nền tảng ShopeeFood. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội nhận được quà tặng là voucher trị giá lên đến 500.000 đồng khi chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội. Chương trình là lời tri ân của ShopeeFood đến người dùng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Tại sự kiện, ShopeeFood sẽ xuất hiện trong TV Show "Thích là Rinh" được phát sóng vào khung 12 giờ 50 phút thứ Ba và thứ Năm hàng tuần trên ứng dụng Shopee và kênh Today TV. Trong thời gian phát sóng, hàng loạt voucher hấp dẫn như giảm đến 30.000 đồng cho mỗi đơn hàng ShopeeFood được đặt qua ứng dụng Shopee sẽ được công bố độc quyền với số lượng giới hạn.

Tiếp nối chuỗi hoạt động là cuộc thi Đại tiệc đua đơn. Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 1/12 đến ngày 12/12 người dùng có đơn đặt hàng trên ShopeeFood vào điền thông tin trên phiếu đăng ký tại fanpage ShopeeFood VN sẽ có ngay cơ hội nhận phần quà giá trị từ nhà tài trợ Elmich - thương hiệu gia dụng cao cấp châu Âu - với trị giá lên đến 15 triệu đồng.

{keywords}
 

Hỗ trợ tăng doanh số, tiếp cận khách hàng cho đối tác mới

ShopeeFood cũng đồng hành với các doanh nghiệp mới, khởi nghiệp trong giai đoạn này bằng chương trình hỗ trợ, từ đó giúp họ gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Với các đối tác tham gia chương trình, ShopeeFood sẽ dành tặng bộ mã khuyến mãi đặc biệt giúp quán ăn và nhà hàng thu hút khách hàng mới hiệu quả hơn và gia tăng tỷ lệ duy trì khách hàng. Đặc biệt hơn, các đối tác cũng sẽ nhận được bộ hiển thị mới lạ và nổi bật trên nền tảng ứng dụng cũng như ưu tiên quảng bá và hiển thị trên trang chủ và tất cả các kênh truyền thông của ShopeeFood.

Để biết thêm thông tin về chương trình 12.12 - ShopeeFood Siêu đại tiệc, truy cập: https://shopee.vn/m/dat- do-an-online-shopeefood

Lệ Thanh