Nếu bán hết số ảnh vẫn không đủ tiền về nước, hai khách du lịch sẽ đi làm thêm.

Chuyện hi hữu này xảy ra cách đây ít ngày tại bãi tắm Hạ Long (Quảng Ninh) khi Ivan Shepelev và Roma Ahalakov (khách Ukraine) đi du lịch, do bất cẩn đã làm mất ví.

Do không còn tiền sinh hoạt và cần về nước, nên họ đành bán những bức ảnh chụp được trong vòng 1 năm qua.

{keywords}

Tấm biển với nội dung lạ và những bức ảnh mang bán

Hai du khách đã nhờ người một người Việt viết hộ tấm biển, với nội dung: “Xin chào, chúng tôi là hai du khách đến từ Ukraine. Đến giờ chúng tôi đã trong chuyến hành trình gần 1 năm rồi. Chúng tôi đang hết tiền và cần sự giúp đỡ để tiếp tục chuyến đi vòng quanh thế giới của mình. Đây là ảnh du lịch của chúng tôi, bạn có thể mua chúng để giúp chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình. Bất cứ giá nào”.

{keywords}

Rất nhiều người đến xem và mua ủng hộ.

Trước tấm biển lạ và sự chân thành của hai du khách, rất nhiều người đã đến xem, mua ủng hộ. Tuy nhiên, tất cả các bức ảnh được chụp tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới đều không niêm yết giá, để khách mua tự chọn và cũng không mặc cả bao nhiêu tiền.

Được biết, trước khi đến Hạ Long, Ivan Shepelev và Roma Ahalakov đã đến 11 nước trên thế giới. Nếu số ảnh trên bán hết vẫn không đủ tiền thì cả hai sẽ tìm việc làm thêm ở các phố có người nước ngoài sinh sống tại Hạ Long.

(Theo Gia đình và Xã hội)