Với sự hợp tác chiến lược này, EMS & Lalamove mong muốn đưa đến những dịch vụ đa dạng, đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, đặc biệt về mặt tốc độ & chất lượng giao-nhận hàng hóa.

Theo thỏa thuận hợp tác, EMS & Lalamove sẽ tận dụng thế mạnh đặc trưng của mỗi bên: hệ thống kho vận, nền tảng ứng dụng, đội ngũ tài xế & lượng khách hàng tiềm năng, để sớm tung ra gói sản phẩm mới ngay trong tháng 10 này.

Cụ thể, với gói dịch vụ cao cấp EMS đang cung cấp: Hỏa Tốc Nội Tỉnh sẽ được đồng bộ hóa và tối ưu bởi dịch vụ Lala2H của Lalamove. Qua đó, cho phép các bưu kiện được gửi qua EMS có thể đến tay khách hàng trong tối đa 2 giờ làm việc.

{keywords}
 

Với đối tượng khai thác tiềm năng giai đoạn đầu là những khách hàng có nhu cầu gửi bưu kiện, tài liệu, hàng hóa nội thành nhanh chóng, nhưng vẫn phải đảm bảo các yếu tố an toàn, chính xác và dễ dàng kiểm tra, bên cạnh việc giao nhận hàng hóa thuần túy, Siêu Tốc 2H còn được trang bị thêm 1 loạt tính năng đi kèm như: giao hàng kèm thùng giữ nhiệt, giao hàng tận tay, giao hàng kèm thu hộ, giao hàng buổi đêm, giao hàng ngày lễ/Tết.

Cả EMS & Lalamove đều tin rằng thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, Siêu Tốc 2H sẽ là một dịch vụ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu giao hàng khắt khe nhất và sẽ sớm trở thành một giải pháp thiết yếu của nhiều doanh nghiệp địa phương trong tương lai gần.

{keywords}
 

Dịch vụ giao hàng Siêu Tốc 2H sẽ được triển khai đầu tiên vào tháng 10/2019 tại Hà Nội & Tp.HCM cùng quy trình kiểm tra nghiệp vụ đặc biệt & hệ thống đối soát chặt chẽ, để đảm bảo các nguyên tắc: NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – AN TOÀN – CHUYÊN NGHIỆP.
EMS & Lalamove sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở rộng dịch vụ đến các thành phố & khu đô thị lớn trong cả nước.

Phát biểu về ý nghĩa của sự hợp tác ra đời dịch vụ Siêu Tốc 2H, đại diện EMS Việt Nam tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến một bộ mặt hoàn toàn mới trên thị trường vận chuyển và giao nhận hàng hóa, góp phần mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao nhất và trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng nhu cần vận chuyển hàng hóa ngày một phát triển.

{keywords}
 

Theo đại diện Lalamove, tất cả các Đối tác tài xế tham gia vào dự án Siêu Tốc 2H sẽ là những tài xế 5 sao, được cả EMS & Lalamove kiểm tra, chọn lọc và đào tạo theo đúng quy chuẩn, bên cạnh việc cùng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu để tăng độ nhận biết và an tâm từ khách hàng.

EMS đã và đang là một trong những đơn vị tiên phong, cung cấp dịch vụ giao-nhận nhanh chóng đến hàng triệu người Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Với thỏa thuận hợp tác này, EMS lại đi những bước tiên phong đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa một đơn vị chuyển phát nhanh truyền thống và một đơn vị ứng dụng công nghệ vận chuyển, qua đó, mang đến cho khách hàng những gói sản phẩm đặc biệt, với thời gian giao hàng nhanh chóng, chất lượng vượt trội, đặc biệt tại các khu đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM.

Doãn Phong