Theo Dailymail, người phụ nữ giấu tên đã chia sẻ mẹo giặt quần áo trên trang faceboook cá nhân với hình ảnh chiếc quần trong bình pha cà phê. Cô giải thích rằng, do không mang đủ số lượng quần áo, nên cô đã tranh thủ giặt và nghĩ ra cách khử trùng như vậy.

“Nếu đi du lịch, trong trrường hợp bất khả kháng thì đây là giải pháp hữu hiệu để khử trùng nhanh loại bỏ vết bẩn”, cô chia sẻ.

Hình ảnh chia sẻ của nữ khách hàng này đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. “Bất cứ phòng khách sạn nào cũng có ấm đun nước, cô có thể đun nước sôi vào cho vào bồn rửa mặt để giặt. Hoặc có thể dùng xà phòng trong phòng tắm để giặt, còn nhiều cách khác, tại sao lại cho vào bình đun nước như vậy”, một thành viên bình luận.

{keywords}
Hình ảnh chia sẻ gây xôn xao

“Tôi đã đi nghỉ ở nhiều khách sạn và thực sự sốc nếu tôi là khách sử dụng ấm nước của cô gái này sau đó. Ai mà biết được điều gì xảy ra”, thành viên khác bức xúc.

Nhiều thành viên chia sẻ ám ảnh khi thấy hình ảnh trên. “Tôi sắp đi du lịch và chắc chắn không bao giờ tôi đụng vào ấm đun nước nữa”, bình luận của một thành viên.

Nhiều thành viên kêu gọi cộng đồng mạng lên án và các khách sạn cần tẩy chay cô gái này “cấm thuê khách sạn suốt đời”.

Đông Sơn