Dự kiến bắt đầu ra mắt vào ngày 1/11, công ty có tên Nuu Cleaning này đã có bảng giá cho mỗi giờ dọn nhà dao động từ 99 tới 179 NZD (1 NZD tương đương 0,63 USD), phụ thuộc vào mức độ khỏa thân mà khách hàng yêu cầu đối với nhân viên dọp nhà.

Chủ nhân của công ty này muốn cung cấp dịch vụ cho tất cả các nhóm khách hàng, bao gồm phụ nữ, đàn ông và cộng đồng giới tính thứ ba.

Khách hàng sử dụng dịch vụ này có một số lựa chọn, bao gồm có thể chọn đồ lót họ muốn người dọn nhà mặc, cũng như có thể được phép khỏa thân trong nhà. Khách hàng cũng có thể mời một người bạn tới nhà nhưng phải báo trước cho phía cung cấp dịch vụ.

{keywords}
Công ty ở New Zealand muốn cung cấp dịch vụ dọn nhà khỏa thân cho khách hàng với cố gắng xóa bỏ sự kỳ thị liên quan đến cơ thể khỏa thân. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, phía công ty cảnh báo điều khoản nghiêm ngặt của họ là khách hàng không được phép động chạm vào người dọn nhà và cũng không được có hành vi tình dục với nhân viên. Trong khi đó, nhân viên dọn nhà sẽ làm tất cả các công việc dọn dẹp với các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Chia sẻ với tờ Herald, chủ nhân của Nuud Cleaning - một nam thanh niên 25 tuổi ở Auckland có tên Josh Vitali cho biết ý tưởng này ập tới khi anh chứng kiến một khoảng trống trong thị trường dọn nhà khỏa thân.

“Khi tôi tìm hiểu sâu hơn (về dịch vụ này), tôi nhận thấy những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự đang tự tình dục hóa nặng nề các quảng cáo của họ hướng về phía phụ nữ”, Vitali nói.

“Tôi muốn tạo ra một công ty tiến bộ và toàn diện, sẽ chấp nhận sự khác biệt cá nhân”.

"Tôi muốn đạt được điều này bằng cách cung cấp một trải nghiệm vừa mang lại năng lượng vừa thú vị cho cả khách hàng và người dọn dẹp... và cố gắng xóa bỏ sự kỳ thị liên quan đến cơ thể khỏa thân”.

Khi được hỏi về nhân viên tiềm năng, Vitali cho biết anh đang tìm kiếm một đội ngũ nhân viên đa dạng. Ông chủ của Nuud Cleaning nhấn mạnh về sự đa dạng của công ty vì họ muốn khuyến khích mọi người thoải mái với chính cơ thể của bản thân.

(Theo Zing)