Với mong muốn gửi tặng khách hàng món quà nhân dịp Tết đến, Xuân về. SCTV có chương trình tri ân khách hàng đóng trước phí thuê bao từ 3 tháng trở lên sẽ được miễn phí thuê bao 1 tháng.

Chương trình được áp dụng có điều kiện đi kèm, bắt đầu từ ngày 1- 29/2/2020. Khách hàng có thể liên hệ chi nhánh gần nhất để biết thêm chi tiết.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Song song với việc ưu đãi cước, đáp ứng lòng mong mỏi của những fan hâm mộ túc cầu, sau nhiều vòng đàm phán, SCTV đã mang về món quà quý báu cho khán giả yêu mến LaLiga. Toàn bộ 4 mùa giải LaLiga sẽ được SCTV phát sóng trên hệ thống kênh thể thao SSPORT gồm: SSPORT-SCTV17, SSPORT2-SCTV15, SSPORT3-BTV5, SSPORT1-SCTV22.

Trong đó SSPORT-SCTV17 là kênh chủ lực. SCTV sẽ tường thuật trực tiếp 10 trận mỗi vòng đấu. Các trận cầu tâm điểm mỗi vòng đều được SCTV đầu tư công phu với phần bình luận trước, trong và sau trận đấu. Khách mời trường quay sẽ là các chuyên gia, nhà báo thể thao, cầu thủ bóng đá có tên tuổi. Ngoài ra, người hâm mộ còn có thể theo dõi 4 mùa giải LaLiga trên các hạ tầng khác của SCTV như website www.tv24.vn hay trên thiết bị di thông qua ứng dụng SCTV Online.

{keywords}
 

SCTV cam kết đảm bảo đường truyền ổn định, đúng tốc độ như khách hàng đã đăng ký; liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ,… cả về số lượng lẫn chất lượng nội dung chương trình, mong muốn làm thỏa mãn cao nhất nhu cầu thông tin, giải trí, học tập,… của khách hàng.

An Nhiên