- Yêu cầu đổ 50.000 đồng tiền xăng nhưng chỉ được đổ 49.992 đồng, chủ xe tranh cãi và nhất quyết đòi lại 80 đồng còn thiếu, dù nhân viên cây xăng trả hơn người này cũng không chấp nhận.

Clip ghi lại cảnh tranh cãi vì tiền đổ xăng (Nguồn clip: Vitalk)

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi vì tiền đổ xăng giữa khách hàng và nhân viên cây xăng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip này, người chủ xe yêu cầu đổ 50.000 đồng tiền xăng nhưng chỉ đổ đến số tiền 49.920 đồng, nhân viên bán xăng dừng lại, không đổ tiếp. Phát hiện thiếu 80 đồng, người đàn ông bức xúc, bắt nhân viên phải trả đúng số tiền còn thiếu.

Trong khi đó, nhân viên bán xăng cho rằng lượng xăng đã đổ "không thiếu nhiều". Khi người đàn ông đặt câu hỏi: "1.000 người bị như thế này thì tiền đi đâu?", một người phụ nữ bên ngoài nói thêm: "Cái này cũng có người hơn người kém".

Khi nhân viên cây xăng đưa lại 1.000 đồng thì người đàn ông nhất quyết không đồng ý với lý do chỉ lấy đúng 80 đồng mà thôi. Cuối cùng, vị khách muốn nhân viên đổ như số tiền đã đưa là 50.000 đồng nhưng người này từ chối và nói: "Em chịu". Một số người gần đó cũng đưa ra lời khuyên để nhân viên giả tiền nhưng vị khách không chấp nhận.

Clip trên được chia sẻ đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng. Nhiều ý kiến cho rằng phản ứng của khách hàng là hợp lý, vì dù giá trị tiền ít nhưng nhân viên cây xăng cần phải trung thực. Trong khi đó, một số bình luận tỏ ra thông cảm với nhân viên bán xăng vì phần chênh lệch không đáng kể.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)