Nhờ dịch vụ mới và độc đáo này, những người ít giao lưu kết bạn ở Nhật Bản có thể phần nào khỏa lấp trái tim cô đơn.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế nhiều người cô đơn thích thể hiện mình có đông bạn bè qua các bức ảnh chụp chung trên mạng xã hội, công ty Family Romance (Nhật Bản) mới đây ra mắt dịch vụ cho thuê người cùng selfie - Real Appeal.

Chi phí để có một "bạn ảo" trong vòng 2 tiếng là 8.000 yen (khoảng 1,6 triệu đồng). Khách hàng có thể chọn người theo nhiều tiêu chí như giới tính, độ tuổi, ngoại hình dựa trên các bức ảnh có sẵn của công ty, theo Daily Mail.

Số lượng bạn bè có thể thuê là không giới hạn. Người trải nghiệm dịch vụ cũng được toàn quyền quyết định nơi chụp ảnh, số kiểu selfie và thoải mái chia sẻ hình lên mạng xã hội để "câu like".

{keywords}

Dịch vụ cho thuê bạn để chụp selfie đang nở rộ tại Nhật Bản.

Family Romance chia sẻ dịch vụ này phù hợp cho các tiệc sinh nhật, tiệc công ty hay lễ cưới. Đặc biệt, đây là gợi ý khá hay cho những người vừa chia tay người yêu.

Ngoài khoản tiền thuê các diễn viên, khách hàng cũng phải trả mọi chi phí phát sinh như tiền di chuyển, ăn uống, khách sạn...

{keywords}

Family Romance "mách nước" cho những cá nhân mới đổ vỡ trong tình yêu sử dụng "bạn ảo" để làm người cũ ghen.

"Tôi thuê 10 nhân viên của Family Romance để cùng đón sinh nhật với mình tại một khách sạn nổi tiếng ở Tokyo. Chúng tôi nhâm nhi rượu trong quán bar, ngắm cảnh đẹp về đêm và chụp selfie rất nhiều.

Đặc biệt, họ còn chuẩn bị cho tôi một chiếc bánh gato lớn. Tôi thật sự hạnh phúc bởi sau đó có nhiều khoảnh khắc để khoe tại Facebook và Twitter", một khách hàng phản hồi tại trang web của công ty Family Romance.

(Theo Rocketnews24/ Zing)