Ngày 18/12/2020, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (ANTQ) năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Tại Hội nghị, ông Lê Văn Quang, Tổng Giám đốc Công ty DHD trình bày tham luận về kinh nghiệm trong công tác thực hiện quy chế phối hợp giữa Công ty DHD với lực lượng công an các tỉnh nhằm đảm bảo ANTT, nâng cao hiệu quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

{keywords}
 

Là một đơn vị sản xuất điện có nhiều hệ thống thiết bị, công trình trải dài trên địa bàn 3 tỉnh gồm Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận, trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện Quy chế phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận để góp phần đảm bảo công tác an ninh trong công tác sản xuất kinh doanh. Trong đó, công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức, trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước cho người lao động công ty và nhân dân địa phương là nhiệm vụ trọng tâm.

Công ty thường xuyên trao đổi thông tin về tình hình an ninh trật tự liên quan đến hoạt động sản xuất, khu vực các nhà máy, trụ sở làm việc với các cơ quan chức năng để kịp thời phối hợp, hỗ trợ. Bên cạnh đó, lãnh đạo và người lao động trong công ty khi công tác, du lịch nước ngoài và các đoàn khách nước ngoài đến làm việc tại công ty được báo cáo đầy đủ và kịp thời.

Trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ, lãnh đạo công ty chỉ đạo các phòng ban chức năng thực hiện đầy đủ các quy chế quản lý nội bộ nhằm đảm bảo công khai, minh bạch quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Nhờ vậy, trong thời gian qua tình hình an ninh trật tự công ty DHD luôn được bảo đảm, không xảy ra tình trạng khiếu kiện, khiếu nại cần giải quyết.

Trong thời gian tới, công ty DHD tiếp tục chủ động phối hợp với cơ quan an ninh các tỉnh, duy trì chế độ giao ban hàng năm giữa hai ngành để công tác đảm bảo an ninh trật tự trong công ty ngày càng tốt hơn.

H.Nam