Lý do nhiều người… ngại mua bảo hiểm

Nhắc đến bảo hiểm nhiều người cho rằng chỉ những gia đình có “của ăn của để” mới dám nghĩ đến, vì tham gia bảo hiểm đồng nghĩa với việc phải đóng phí trong một thời gian dài. Thậm chí, nhiều gói bảo hiểm hiện nay có mức lãi suất cao, vượt quá khả năng chi trả của người lao động. Vì thế, đa phần sẽ gạt bỏ ý định tham gia bảo hiểm mỗi khi nhắc đến.

Chưa kể, quy trình đăng ký & duyệt yêu cầu bồi thường tại các công ty bảo hiểm thường phức tạp với nhiều giấy tờ thủ tục rườm rà khiến cho khách hàng chưa quyết định mua đã cảm thấy “choáng ngợp”.

{keywords}
Thủ tục rườm rà và phức tạp là rảo cản lớn cho người mua bảo hiểm (Ảnh: Stock Image)

Thậm chí, khách hàng còn hoang mang hơn khi gặp phải những tư vấn phức tạp, khó hiểu của nhiều “chuyên viên" tư vấn không nắm rõ quy trình và thông tin sản phẩm. Nhiều khách hàng, đặc biệt là người trẻ, thường mong muốn được giới thiệu, chọn lựa sản phẩm phù hợp với đặc thù, yêu cầu riêng của mình thông qua điện thoại nhanh gọn. Tuy nhiên, thời gian thực tế để khách hàng nhận được tư vấn cho đến khi lựa chọn được gói sản phẩm phù hợp có thể lên đến cả tuần.

Chưa kể quy trình bồi thường bảo hiểm khi chẳng may xảy ra rủi ro còn khiến người mua bảo hiểm bối rối hơn, thậm chí còn xảy ra mâu thuẫn về quyền lợi giữa khách hàng và bên cung ứng bảo hiểm. Chính vì vậy, dù nhu cầu bảo hiểm ngày càng tăng nhưng số người thực sự mong muốn tiếp cận với các gói bảo hiểm phù hợp chưa đáng kể.

Mong muốn được bảo vệ tối ưu không còn xa vời

{keywords}
 Bảo vệ chu toàn tương lai của gia đình bạn với ứng dụng FE Credit $hield (Ảnh: Stock Image)

Hiểu rõ những khó khăn và bất cập của người tiêu dùng nói chung, công ty tài chính tiêu dùng FE Credit quyết tâm tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để mang đến những gói bảo hiểm phù hợp cho mọi người dân. FE Credit đã dành nhiều thời gian tìm kiếm và đánh giá nhằm lựa chọn được những nhà cung ứng bảo hiểm với những gói bảo hiểm đa dạng, tối ưu, bảo vệ cho mọi phương diện thiết yếu nhất trong cuộc sống của khách hàng như Bảo hiểm sức khỏe cá nhân & gia đình, Bảo hiểm Xe máy, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm ung thư, Bảo hiểm tử kỳ…

Nếu quy trình đăng ký và thủ tục bồi thường là nỗi băn khoăn của khách hàng thì FE Credit đã mang đến giải pháp đăng ký và yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn tự động qua ứng dụng $hield - một trạm bảo vệ toàn diện kết hợp dịch vụ bảo hiểm truyền thống với hàng loạt các giải pháp kỹ thuật số và công nghệ tiên tiến để phục vụ cho những nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng. Chỉ với vài bước điền thông tin và trả lời câu hỏi ngay trên ứng dụng, khách hàng sẽ nhận được kết quả trả về trong vòng 10 phút.

Trong thời gian tới, FE $hield hứa hẹn sẽ mang lại những bước tiến đột phá trong thị trường bảo hiểm. Khách hàng có thể tiếp cận các gói bảo hiểm mình muốn một cách dễ dàng và nhanh gọn chỉ với chiếc điện thoại di động. Mọi quy trình từ đăng ký, thanh toán cho đến yêu cầu và theo dõi bồi thường đều được tự động hóa và hỗ trợ khách hàng 24/7, tạo nên sự tiện ích, thân thiện cho người dùng. 

Tiếp bước vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của người lao động trên khắp mọi miền đất nước, FE Credit mong muốn FE $hield sẽ góp phần san sẻ những rủi ro bất trắc, áp lực cuộc sống ngày càng nhiều, giúp bạn và gia đình vững vàng hơn trước những biến cố bất ngờ không mong muốn.

Tải và trải nghiệm $hield - ứng dụng bảo hiểm và bồi thường tự động từ FE Credit tại: http://bit.ly/feshield

(Nguồn: FE Credit)