Đặt vé trên Shopee, giảm tới 200 trăm đồng

Từ nay đến hết ngày 28/2/2022, người dùng khi mua vé máy bay trực tuyến trên ứng dụng Shopee, lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay sẽ nhận được ưu đãi giảm 8%, áp dụng cho đơn từ 0 đồng với mức giảm tối đa lên đến 200 nghìn đồng.

Hiện tiện ích này của Shopee đang mang đến các chặng bay nổi bật, các điểm đến phổ biến trong nước với giá vé cạnh tranh, đa dạng lựa chọn đối tác hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines. Chỉ với vài thao tác, người dùng đã có thể mua vé, dịch vụ đi kèm nhanh chóng, thanh toán an toàn và tra cứu thông tin chặng bay chỉ trên một ứng dụng.

{keywords}
 

Cận Tết thị trường vé máy bay có xu hướng tăng về giá và giới hạn về sự lựa chọn. Vé những đợt bán cuối thường cao gấp 2 - 3 lần so với thông thường. Có nhiều trường hợp, khi hạng phổ thông hết chỗ, hành khách chỉ còn lựa chọn: hoặc bù thêm chi phí để đặt vé thương gia, hoặc hoãn kế hoạch về nhà đón Tết. Vì vậy, sắp xếp lịch trình và mua vé từ thời điểm này được cho là một quyết định cần thiết để việc di chuyển dịp xuân này được như ý và trọn vẹn.

“Chốt” vé siêu tốc, nhanh chóng về nhà

Shopee hướng dẫn người dùng 4 thao tác đơn giản để tìm kiếm thông tin các chặng bay, đặt chỗ và áp dụng ưu đãi để chốt vé với giá lý tưởng.

{keywords}
 

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Shopee, truy cập vào mục “Nạp thẻ, Hoá đơn và E-voucher”, lựa chọn tiện ích “Đặt vé máy bay” tại khu vực Du lịch và Giải trí.

{keywords}
 

Bước 2: Sau khi điền thông tin về chặng bay, thời gian, số lượng hành khách, hạng vé và chọn “Tìm kiếm”, ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ các lựa chọn phù hợp với giá vé cạnh tranh nhất. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhanh chóng so sánh về thời gian, số điểm dừng, tiện ích đi kèm, chính sách hoàn/đổi vé, từ đó, lựa chọn được hành trình yêu thích với chi phí hợp lý nhất.

{keywords}
 

Bước 3: Sau khi chọn được chuyến bay mong muốn, người dùng cần điền thông tin về hành khách, thông tin liên hệ (địa chỉ email, số điện thoại) để nhận vé điện tử trước khi qua bước thanh toán.

{keywords}
 

Bước 4: Tại đây, người dùng chọn phương thức thanh toán là ví ShopeePay và áp dụng voucher giảm tới 200 nghìn đồng. Khi thanh toán thành công, thư xác nhận và vé điện tử sẽ được chuyển về email đã cung cấp. Ngoài ra, người đung có thể tra cứu thông tin vé ngay trên ứng dụng Shopee bằng cách truy cập mục “Tôi” và chọn “Đơn Nạp thẻ và Dịch vụ”.

Bên cạnh đó, người dùng có thể kiểm tra số dư ví ShopeePay và cài đặt hạn mức thanh toán phù hợp nhằm đảm bảo đặt vé thành công.

“Để hành trình về nhà được suôn sẻ trong giai đoạn đặc biệt này, người dùng nên chủ động tìm hiểu thông tin về giấy tờ cần thiết, thủ tục bay cũng như quy định tại địa phương đối với công dân làm việc xa nhà trở về quê đón Tết”, đại diện Shopee chia sẻ.

Ngoài ra, người dùng có thể mua sắm quà Tết trên sàn thương mại điện tử Shopee và lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để tận hưởng các ưu đãi giá trị như: mã giảm giá, miễn phí vận chuyển, deal giá sốc.

Người dùng còn nhận thêm nhiều ưu đãi khi đặt đồ ăn trên ShopeeFood qua ứng dụng Shopee và chọn thanh toán bằng ví ShopeePay; tận hưởng bộ sưu tập 0 đồng, miễn phí vận chuyển, mua 1 được 2 hay hoàn xu đến 50% để khai tiệc năm mới.

Tham khảo thông tin khuyến mãi tại mục Ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee.

Doãn Phong