Là một trong những thương hiệu quen thuộc và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, đồng hồ Citizen chính hãng đang được khuyến mại giảm giá lên đến 40% tại Đăng Quang Watch. Với mức giá rẻ hàng đầu thị trường dành cho những sản phẩm mới 2020, đây là cơ hội săn sale có một không hai cho các tín đồ đồng hồ đeo tay.

{keywords}
 Đồng hồ cơ tự động Citizen CT-NH8360-80L giá niêm yết 5.240.000 đồng sau giảm 40% chỉ còn 3.144.000 đồng

Với nhiều ưu điểm, Citizen tại Đăng Quang Watch luôn được khách hàng săn lùng. Chỉ từ 2 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ đeo tay Nhật Bản đa dạng về mẫu mã, phong cách và luôn được cập nhật hàng ngày, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với đầy đủ đồng hồ dây da, dây kim loại, máy cơ, máy pin và cả máy eco-drive (máy năng lượng ánh sáng, thành tựu đột phá về công nghệ của Citizen).

Theo đại diện cửa hàng, Đăng Quang Watch cam kết về giá bán lẻ đồng hồ Citizen chính hãng rẻ hàng đầu thị trường, sẵn sàng hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu khách hàng mua được đồng hồ chính hãng Citizen rẻ hơn mua tại Đăng Quang Watch.

{keywords}
 Đồng hồ Citizen CT-AR1113-12A sử dụng năng lượng ánh sáng với thiết kế thanh lịch, giá niêm yết 8.100.000 đồng, sau giảm 40% chỉ còn 4.860.000 đồng - là sản phẩm được yêu thích tại Đăng Quang Watch

Đăng Quang Watch cho biết, tương tự như các thương hiệu khác đang được phân phối, đồng hồ Citizen được cam kết 100% hàng chính hãng, xuất hoá đơn VAT cùng chế độ bảo hành đặc biệt: bảo hành quốc tế, thay pin miễn phí, giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất, bồi thường 1 tỷ đồng nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái.

{keywords}
Philippe Auguste đẳng cấp với khuyến mại “mua 1 tặng 1” hấp dẫn

 

{keywords}
 Philippe Auguste đẳng cấp với khuyến mại “mua 1 tặng 1” hấp dẫn

Bên cạnh ưu đãi cho thương hiệu Citizen, kể từ ngày 12/9, Đăng Quang Watch dành tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị là những chiếc bút kí đẳng cấp, mắt kính thời trang khi mua hàng với hoá đơn từ 2 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra khách hàng sẽ được giảm thêm 20% khi mua dây da trên cùng một hoá đơn mua đồng hồ để có thể mua thêm nhiều bộ dây làm mới cũng như thay đổi phong cách hàng ngày cho chiếc đồng hồ của mình.

{keywords}
 Khách hàng mua đồng hồ Philippe Auguste sẽ được nhận ngay 1 cặp kính mắt thời trang trị giá 6.000.000 đồng cùng ưu đãi giảm 20% mua dây da thay thế.

 

Đặt mua trực tiếp tại website https://www.dangquangwatch.vn để sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, những cặp kính mắt thời trang với mức giá ưu đãi và nhận các phần quà giá trị từ Đăng QuangWatch.

Hotline hỗ trợ: 18006005 - 098 668 1189

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

Lệ Thanh