Dàn trai để ngực trần phục vụ quán lẩu, thực khách tới ngồi kín bàn

Một nhà hàng chuyên phục vụ lẩu ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ dàn phục vụ là những chàng trai để ngực trần với cơ bắp 6 múi cuồn cuộn phục vụ thực khách. Sau khi đoạn video được chia sẻ thu hút hàng triệu lượt xem, nhà hàng này bỗng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

{keywords}
Một nam nhân viên bồi bàn để ngực trần phục vụ khách tới ăn lẩu

"Thực ra số nhân viên nam ở đây đều là người mẫu nên có ngoại hình thu hút. Chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm dễ chịu nhất khi tới dùng bữa", chủ nhà hàng, anh Ma Yu cho biết.

Với một ca làm việc kéo dài 6 tiếng, hầu hết các bồi bàn nam được trả lương khoảng 400 Nhân dân tệ (khoảng 1,4 triệu đồng).

{keywords}
Chụp ảnh chung nếu khách yêu cầu

"Đây là công việc bán thời gian của tôi để tăng thêm thu nhập. Từng có kinh nghiệm làm người mẫu nên tôi nghĩ mình sẽ đảm nhận tốt vai trò này", anh Yang Lei, một trong các nhân viên nói.

Không chỉ phục vụ bưng bê đồ ăn, các chàng trai còn sẵn lòng chụp ảnh cùng nếu thực khách yêu cầu. Ngoài ra, họ có thể ngồi trò chuyện cùng khách hoặc giúp khách đeo tạp dề trước khi dùng bữa.

Do thời điểm này đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn nên tất cả nhân viên đều đeo khẩu trang khi làm việc theo đúng quy định của chính quyền sở tại.

{keywords}
Đeo tạp dề giúp khách trước khi dùng bữa

"Tôi thấy hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên ở đây. Họ nhiệt tình và rất ấm áp", một nữ thực khách cho hay.

Trên thực tế, một số cửa hàng trên thế giới từng áp dụng chiêu thức bán hàng này nhằm thu hút khách và hầu hết đều đạt những hiệu quả nhất định. Trước đó một cửa hàng bán sầu riêng ở tỉnh Chanthaburi, Thái Lan, đã mời các huấn luyện viên thể hình (PT) về bán và giao hàng cho khách.

{keywords}
Sự kết hợp được đánh giá "một công đôi việc" vừa giúp các PT có được việc làm giữa mùa dịch bệnh, vừa giúp chủ vựa sầu riêng làm ăn khấm khá.

Hình ảnh "dàn trai đẹp" 6 múi lực lưỡng với cơ bắp săn chắc đứng bán sầu riêng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhận được nhiều lời ngợi khen thích thú.

{keywords}
Doanh thu của cửa hàng tăng cao

Được biết, sau loạt ảnh "gây bão", vựa sầu riêng trở nên hút khách tới mức doanh thu của cửa hàng tăng lên nhanh chóng. Nhiều khách hiếu kỳ không ngại tới tận nơi mua hàng chỉ để chiêm ngưỡng "dàn trai đẹp". Lượng đơn đặt hàng qua mạng cũng tăng cao hơn trước.

(Theo SCMP / Ruply / Dân Trí)