Anh Chính Trương, chủ nhân của Resort Hoa Lan Chính Trương vừa tổ chức livestream buổi đấu giá từ thiện 1 kie lan huyền thoại Bướm Đại Ngàn có trong vườn nhà mình.

Anh Chính Trương chia sẻ, giá trị của 1 kie Bướm Đại Ngàn trước đó đã đạt được một lịch sử giao dịch đẳng cấp nhất, hoành tráng nhất lên đến 15 tỷ đồng do một nghệ nhân chơi lan có tiếng là anh Nguyễn Tấn Sơn mua. 

{keywords}
 
{keywords}
1 kie và mặt hoa Bướm Đại Ngàn được đưa ra buổi đấu giá.

“Đến hôm nay thêm một siêu phẩm kie lan song sinh Bướm Đại Ngàn sẽ tái xuất để tìm một nghệ nhân sẵn sàng chi ra số tiền cao nhất có thể rước kie huyền thoại này về trong buổi đấu giá ngày hôm nay”, anh Chính Trương nói.

Anh Chính Trương tiết lộ, giá tối thiểu nhất người chơi trả cho kie Bướm Đại Ngàn là 50 triệu đồng. Và mức giá tối đa cho kie lan này thì không giới hạn.

Cụ thể, từ 9h20-21h20 thứ 7 ngày 1/8, những comment của khách mua kie Bướm Đại Ngàn hợp lệ (Comment theo cú pháp: Số tiền đấu giá (VND) - Tên chủ nhân đấu giá - Số điện thoại) được tính tại bài viết chính thức trên trang cá nhân của Chính Trương hoặc page “Resort Hoa Lan Chính Trương”. 1 nick facebook có thể comment liên tục các mức giá trả kie khác nhau, nhưng không được chỉnh sửa.

{keywords}
Anh Trần Thế Hưng đã mua 1 kie Bướm Đại Ngàn giá 11 tỷ 700 triệu và là người chiến thắng trong cuộc đấu giá.

Sau 12h livestream đấu giá 1 kie Bướm Đại Ngàn, đã có rất nhiều người chơi lan trả các mức giá khủng khác nhau. Người thắng cuộc là anh Trần Thế Hưng (facebook Hưng Trần) ở Bình Dương. Anh Hưng là người trả giá cao nhất mua 1 kie Bướm Đại Ngàn trên với giá 11,7 tỷ đồng. Và mức giá đó nằm trong khung giờ đã quy định.

Sau khi giành chiến thắng, theo quy định của luật chơi, anh Chính Trương đã liên hệ trực tiếp với anh Hưng để xác nhận người thắng cuộc. Theo đó, anh Hưng cũng đã chuyển khoản 10% giá trị của cuộc đấu giá trên qua tài khoản cho chủ Resort Hoa Lan Chính Trương. Số tiền còn lại, đến hết 18h ngày 4/8/2020, anh Hưng sẽ phải tất toán.

{keywords}
Giao dịch người mua chuyển khoản trước 10% giá trị kie Bướm Đại Ngàn

Người giành chiến thắng trong buổi đấu giá này sẽ được trực tiếp bàn giao tại đêm “Đại Nhạc Hội Hoa Lan” dự kiến được tổ chức tại Quảng Trường Hùng Vương, Phú Thọ vào thời điểm thích hợp nhất năm 2020 khi mà dịch bệnh đã được kiểm soát. 

{keywords}
Để tổ chức thành công buổi đấu giá trên, cả team Resort Hoa Lan Chính Trương đã phải thức cả đêm lên ý tưởng và làm việc.

Trong cộng đồng người yêu hoa lan, anh Chính Trương (Trương Quốc Chính, SN 1984) là một quân nhân chơi hoa phong lan 10 năm nay và là cái tên không hề xa lạ.  Hiện người đàn ông này sở hữu Resort Hoa Lan Chính Trương giá trị khoảng vài trăm tỷ đồng.

Thảo Nguyên