Dễ dàng nhận diện thương hiệu

Theo thống kê, tổng đài ảo có thể tiết kiệm đến 50% cước phí so với tổng đài thông thường. Ngoài ra, tổng đài ảo còn hỗ trợ doanh nghiệp làm việc với khách hàng hiệu quả, thông qua khả năng tích hợp các phần mềm chăm sóc khách hàng, marketing...; trong đó, cuộc gọi định danh - Voice Brandname đang ngày càng được quan tâm.

Số liệu từ website của Cục An toàn thông tin cho biết, tính đến tháng 5/2021 chỉ có khoảng 4.000 tên định danh hợp lệ được cấp cho doanh nghiệp, so với con số 758.610 doanh nghiệp đang hoạt động (tính đến tháng 10/2020 theo Tổng cục Thống kê), tỷ lệ này khá khiêm tốn. "Điều này cho thấy các doanh nghiệp chưa thực sự chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu cũng như tạo dựng uy tín với khách hàng. Đây là một sai lầm lớn trong thời điểm hiện nay", đại diện Công ty Cổ phần ODS bày tỏ.

Đại diện ODS phân tích thêm: "Không sử dụng tên định danh, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận với khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh Nghị định 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ về phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đang được triển khai mạnh mẽ. Cụ thể, trong 2 tháng đầu năm 2021, đã có hơn 22.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác bị xử lý bởi các nhà mạng".

{keywords}
 

Nhận thấy mặt hạn chế trên, Công ty Cổ phần ODS đã phát triển dịch vụ Voice Brandname, giúp hiển thị tên thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng của doanh nghiệp trên thiết bị di động của khách hàng.

Voice Brandname là công cụ giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện việc quảng bá, bảo vệ thương hiệu, chăm sóc khách hàng… Ngoài ra, Voice Brandname còn góp phần giúp tăng tỷ lệ nghe máy của khách, cũng như tỷ lệ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đặc biệt, với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí mua đầu số tổng đài đẹp hay chi một số tiền lớn để thực hiện một lượng lớn các cuộc gọi.

Dịch vụ này phù hợp triển khai trong nhiều ngành nghề khác nhau như: tổ chức giáo dục, trường học, trung tâm đào tạo, bệnh viện, cơ sở y tế, bất động sản, ngân hàng, du lịch, vận tải…

“Bắt tay” với Viettel, Mobifone

Để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, ODS đã triển khai dịch vụ tư vấn hoàn thiện hồ sơ đăng ký tên định danh/tên thương hiệu (brandname) cho doanh nghiệp, với thời gian triển khai nhanh chóng và chi phí hợp lý.

Cùng với đó, ODS cũng đã phối hợp với 2 nhà mạng lớn là Viettel và Mobifone triển khai cuộc gọi định danh Voice Brandname trên tổng đài ảo CloudFone. Theo đó, khách hàng có thể tự do lựa chọn 1 trong 4 gói dịch vụ theo nhu cầu: Start, Grow, Pro, Expert, để thực hiện cuộc gọi định danh với thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Chia sẻ về lý do triển khai Voice Brandname trên tổng đài ảo CloudFone, ông Vòng Lý Sáng - CEO Công ty Cổ phần ODS cho biết: “Khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác được Chính phủ được ban hành có hiệu lực từ ngày 01/10/2020, ODS đã mong muốn triển khai cuộc gọi định danh Voice Brandname để giúp doanh nghiệp cải thiện vấn đề tiếp cận khách hàng qua điện thoại, cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh. Kết hợp cùng với tổng đài ảo CloudFone, chúng tôi tin rằng doanh nghiệp sẽ có được công cụ hoàn thiện nhất để phục vụ khách hàng của mình theo phương châm: Chi phí thấp hơn - Hiệu quả vượt trội hơn”.

Hiện ODS đang có ưu đãi giảm 20% phí dịch vụ khi đăng ký Brandname và Voice Brandname đến hết ngày 20/06/2021.

Để tìm hiểu thêm thông tin, nhận tư vấn chi tiết, truy cập tại: https://www.ods.vn/voice-brandname

Doãn Phong