Không lo đói trong những ngày giãn cách xã hội

Chị Thanh Thảo (TP.HCM) nhớ lại thời gian giãn cách xã hội năm 2020: “Lúc đó, nghe nói thành phố sắp giãn cách, mình đi siêu thị mua về bao nhiêu là gạo, mì tôm, thịt cá rau củ các loại để dự trữ. Thế nhưng, công việc kế toán kho của mình khi phải làm việc từ xa phát sinh đủ thứ việc, làm mình chẳng có thời gian để nấu ăn. Mình toàn nhai mì tôm “cho qua bữa”. Gạo mình trữ từ năm ngoái đến nay vẫn ăn chưa hết nè”.

Chị cười và chia sẻ tiếp: “Giãn cách xã hội lần này mình không lao đi siêu thị nữa vì mình đã tìm ra bí quyết để giải quyết vấn đề rồi. Đó là đặt món qua ứng dụng Now. Chỉ mất vài phút lướt app, rồi cứ làm việc của mình, đến khi có tài xế gọi điện thì ra nhận hàng. Chuyện ăn uống đã có NowFood lo hộ”.

{keywords}
 

Chị Thảo lướt app và phát hiện NowFood đang tung nhiều ưu đãi cho dịp 6/6, bởi đây là mùa sale giữa năm. Các chương trình ưu đãi này đều có liên quan đến số 6 như: “Deal xịn chỉ 6k”, “Tiệc nửa giá, chỉ 66K” hoặc deal giảm nửa giá; đặc biệt còn có những món ưu đãi chỉ còn 1 nghìn đồng.

Chị Thảo hào hứng: “Rất nhiều quán đang sale, nếu bạn chịu khó lướt NowFood có trên ứng dụng Now và Shopee, bạn sẽ tìm ra được nhiều món ngon với giá rất hời. 

Mình thích ăn cơm cho “chắc bụng”, nên mình chọn cơm sườn nướng ở “Ni Mập - Cơm tấm & cơm văn phòng” cho bữa trưa; đặt sẵn luôn “Bánh bạch tuộc Takoyaki Sami - Nguyễn Cửu Vân” và món rau má đậu xanh ở “Đậu Má Mix - Đậu nành & rau má” để làm bữa xế. Thế là mình yên tâm làm việc! À, mà những quán này đều đang có deal “xịn” chỉ 6 nghìn đồng thôi đấy”.

{keywords}
 

Hàng nghìn ưu đãi giảm sâu

Mùa sale 6/6 trên NowFood đánh dấu hành trình chinh phục mùa hè bất tận của
“biệt đội săn deal”, kể từ đại tiệc thương hiệu 4/4 và tiệc chào hè 5/5.

Giữa tiết trời nóng, NowFood có hàng loạt món giải khát ở các quán “hot hit” như: Haocha Milk Tea; Đậu Má Mix - Đậu nành & rau má; Trà sữa May Cha; Ning Cha - Trà chanh Hong Kong… ở TP.HCM. Ở Hà Nội, cái tên quen thuộc “Tiger Sugar fruit & tea” có ưu đãi hấp dẫn, sẵn sàng để khách hàng chọn thức uống giải nhiệt mùa hè.

Đồng thời, những “tín đồ” ăn uống không thể bỏ qua các hàng ăn như: 3 Râu - Gà rán, pizza, trà sữa & xiên que; Bánh bạch tuộc Takoyaki Sami - Nguyễn Cửu Vân; Ni Mập - Cơm tấm & cơm văn phòng, Cơm tấm Mommy ở TP.HCM. Ở Hà Nội, các món ngon hấp dẫn từ: Bánh mì dân tổ Hà Nội; Bánh cuốn nóng, bún chả và gà tần, chaebon - kimbap Ngon số 1 - Thái Thịnh… đang đợi khách hàng nhấp chọn, các bác tài sẽ nhanh chóng mang đến tận cửa nhà.

{keywords}
 

Không những vậy, trong dịp này, NowFood còn có bộ sưu tập “Sale tháng 6, chỉ 6k”, giúp khách hàng tha hồ ăn ngon với giá “hạt dẻ”.

NowFood còn có bộ sưu tập “Tiệc nửa giá chỉ 66k” áp dụng cho nhiều cửa hàng như: cháo ếch ở Sentosa Food - Cháo ếch Singapore; Papa Chicken - Gà rán, cơm gà & cơm văn phòng; Trà sữa Comebuy và Trà sữa TocoToco. Theo đó, khách hàng chi cần DEALXIN66K sẽ được giảm ngay 66 nghìn đồng cho đơn hàng 132 nghìn đồng.

{keywords}
 

Ngoài ra, Now còn chiêu đãi khách hàng hàng loạt món ngon với giá chỉ 1 nghìn đồng tại: 3 Râu - Gà rán & pizza; Tiger Sugar - Đường nâu sữa Đài Loan; Rau má mix và Cộng rau má.

Bên cạnh việc đưa ra hàng ngàn ưu đãi cho mùa gale giữa năm 6/6, NowFood còn có phần thưởng đặc biệt cho khách hàng may mắn qua trò chơi của chương trình “Order liền tay - Nhận ngay iPhone 12 Pro Max”.

{keywords}
 

Để có cơ hội trở thành người may mắn, sở hữu giải thưởng iPhone 12 Pro Max, người dùng tham gia “đường đua đơn” cùng NowFood. Chi tiết về trò chơi có trên fanpage của Now.

Ngọc Minh