Bước ra từ thế giới của Youtube, nữ triệu phú gốc Việt, Michelle Phan, đã có những trải nghiệm ấn tượng ẩm thực Việt với những món ăn đường phố như bánh xèo, gỏi cuốn, bún cá, bánh giò,...

Nổi danh với cái tên “phù thuỷ trang điểm”, Michelle Phan không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Trong một chuyến về Việt Nam mới đây, nữ triệu phú trẻ đã tổ chức chuyến đi theo hành trình Sài Gòn - Đà Nẵng - Hà Nội.

Cùng với một nhóm bạn người nước ngoài, cô gái trẻ gốc Việt không ngần ngại khi ngồi ăn vỉa hè, vào tận những quán xá trong hẻm nhỏ, thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam. Chính sự nhiệt tình đó đã khiến những món ăn đường phố trở nên hấp dẫn.

{keywords}

Món bánh cuốn chả lụa được nữ triệu phú gốc Việt hết lời khen ngợi

{keywords}

Cô nếm cả bánh giò khi lang thang trong chợ ở Sài Gòn

{keywords}

Và thưởng thức món bún đậu mắm tôm, lòng lợn nổi tiếng trên phố Thụy Khuê (Hà Nội)

{keywords}

{keywords}

Từ nem cuốn...

{keywords}

{keywords}... tới các món ăn bình dân đường phố, nữ triệu phú gốc Việt đều nếm thử và khen ngợi sự ngon ngọt của món ăn quê mình

Michelle Phan cho hay, cô rất thích thú với những món ăn hương vị Việt. Hầu hết các địa điểm cô tới thưởng thức cũng là những địa chỉ ngon nhất. Một số địa chỉ món ăn ngay cả những người Việt cũng không biết.

Clip 8 phút này được đăng tải trên mạng, trên trang cá nhân của Michelle Phan, thu hút nhiều triệu lượt xem và bình luận. Đây cũng là một clip quảng cáo hấp dẫn về du lịch và ẩm thực Việt Nam.

B.Anh (Clip nguồn: Icon netwwork Youtube)