Những gì được ghi trong clip khiến người ta lần nữa ngán ngẩm với cách hành xử của một bộ phận khách du lịch Trung Quốc.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thêm clip ghi lại cách hành xử đáng xấu hổ của một nhóm khách du lịch Trung Quốc trên Hòn Tằm (Nha Trang). Cụ thể trong clip, nhóm khách Trung Quốc này đã tạo nên một khung cảnh lộn xộn khi cố tranh giành nhau đồ ăn trong bữa tiệc buffet.

Cứ mỗi khi nhân viên bê đồ ăn tới, nhóm khách này đều tỏ ra rất nóng vội, "nhanh tay nhanh chân" gắp đồ ăn thật đầy đĩa mà không cần quan tâm tới những người xung quanh.

Những đĩa hoa quả đáng nhẽ cần được lấy 1 cách nhẹ nhàng, cẩn thận thì họ cố bốc, nắm thật nhiều vào đĩa. Không hiểu những đĩa hoa quả ấy có được lành lạnh và còn ngon mắt nữa không khi được đưa về tới bàn ăn?

Được biết, đoạn clip dưới đây đã được chia sẻ từ đầu tháng 3, nhưng nay nó lại được người ta phát hiện và lan truyền rộng rãi hơn.

Khách du lịch tranh giành đồ ăn trong tiệc buffet ở Nha Trang

Đây không phải là clip đầu tiên ghi lại cách hành xử thiếu văn hóa của 1 bộ phận khách du lịch Trung Quốc. Trước đây trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện khá nhiều clip tương tự, điển hình trong số đó phải kể tới clip khách Trung Quốc tranh giành tôm hấp tại một cửa hàng buffet ở Thái Lan.

Du khách Trung Quốc tranh giành hoa quả trong tiệc buffet ở Nha Trang.

(Theo Thế giới trẻ)