Kỳ nghỉ đắt đỏ nhất thế giới vừa được tiết lộ, và nó sẽ tiêu tốn hầu bao của khách siêu giàu khoảng 270.000 USD/ người (hơn 6 tỷ đồng).

{keywords}
Hành trình bắt đầu và kết thúc ở Dubai

Với mức giá này, khách VIP sẽ nhận được những dịch vụ xứng tầm, từ trải nghiệm máy bay phản lực tư nhân trong chuyến đi kéo dài 20 ngày, tới 7 quốc gia, di chuyển trên quãng đường hơn 19.000 km.

Lịch trình chuyến đi vừa được Four Seasons Hotels & Resorts tiết lộ. Cụ tể, du khách sẽ khởi hành từ Dubai (UAE) trên chiếc phản lực A321neo để di chuyển tới Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Seychelles, Tanzania, Rwanda và sau đó quay lại Dubai.

{keywords}
Điểm dừng chân đầu tiên của chuyến du lịch xa xỉ là phố cổ Hội An

Điểm khám phá đầu tiên của du khách sẽ dừng chân ở phố cổ Hội An của Việt Nam. Tiếp đó là đền Angkor và Chiang Mai hoặc Chiang Rai, ngắm bầy khỉ gần rừng tre Rwanda và thư giãn trên những bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp của Seychelles. Được biết, đây là chuyến đi được Four Seasons Hotels & Resorts giới thiệu với khách kể từ tháng 12/2021.

{keywords}
Du khách cũng sẽ ghé thăm Angkor Wat ở Campuchia

Với chiếc máy bay A321neo, du khách sẽ ngồi trên ghế bọc da làm thủ công từ Italia. Mỗi hành khách được hưởng khoảng không gian riêng dài 2 m, được phục vụ 24/7, có đầu bếp riêng cũng như bác sỹ, nhân viên phục vụ. Đó là một trải nghiệm thú vị khác trên bầu trời.

(Theo TSun/ Dân trí)