Nữ khách hàng cũng cho biết đây là lần đầu cũng như lần cuối cùng ăn ở đây.

Sau khi hoàn thành bữa ăn trưa tại một nhà hàng buffet lẩu nướng có tiếng trên địa bàn Hà Nội tại cơ sở Hoàng Đạo Thuý, tài khoản có tên K.X đã có một trải nghiệm không hề tốt về đồ ăn cũng như dịch vụ ở nơi này. K.X sau đó đã phản ánh bữa trưa của nhóm mình vào một group review đồ ăn có tiếng để chia sẻ với cộng đồng mạng.

Cụ thể, 12h trưa ngày 17/2, K.X cùng nhóm của mình chọn ăn ở nhà hàng nướng K. BBQ và 13h30 chiều mới gọi xong đồ.

Tuy nhiên, khách hàng này cảm thấy không hài lòng vì thời gian nướng quá lâu, độ nóng bếp không đủ làm chín thịt. Hơn nữa, thái độ của nhân viên và không gian quán ăn khiến vị khách hàng này vô cùng bực tức trong khi tổng hoá đơn hết gần 3 triệu đồng.

{keywords}
Ảnh chụp màn hình.

Nội dung được K.X chia sẻ như sau:

"TRẢI NGHIỆM HOẢNG HỒN ĐẦU NĂM TẠI K. BBQ HOÀNG ĐẠO THÚY

- Bếp nướng: quá lâu, nướng 30 phút thịt mới chín, độ nóng chỉ đủ làm ấm miếng thịt. Không phù hợp với team ăn nhanh và người dễ cáu.

- Thời gian chốt đồ: 12h mới được nghỉ vào quán ăn, 1h30 chốt đồ, nhưng nướng 30 phút thịt mới chín, phù hợp với team giảm cân.

- Nhân viên: Nói tục (nói v** l**) nói rất to khi dọn đồ bàn bên. Gọi chục lần đồ mới ra đủ. Khách nhắc mang đồ lên thì gằn dọng hỏi lại. Ra đồ không đủ!

- Không gian: Ổn, nhưng bàn mình có 2 con gián bò. Trên bàn là một con được chụp lại, con kia bò đi rồi!

Tóm lại: Mất tiền ăn nhưng mua bực vào người. Cả bàn ngồi chờ thịt dài hết mặt, ra về trong tâm thế hậm hực khó chịu! Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng ăn ở đây."

{keywords}
 

Ngay dưới chia sẻ của K.X, không ít người dùng mạng khác cũng đã từng gặp một số trường hợp "dở khóc dở cười" khi tới ăn ở các cơ sở khác nhau thuộc chuỗi nhà hàng nướng nổi tiếng này:

- Ăn tối lúc 6h30. Đến 8h gọi cơm trộn, nhân viên báo đóng quầy rồi nên không order được nữa. Hôm sau mình inbox cho page hỏi thì được trả lời bạn nhân viên đó làm lâu rồi mà không hiểu sao lại báo khách thế dù 9h - 9h30 mới đóng bếp.

- Lần trước mình ăn cũng bị gián bò lên bếp. Gọi nhân viên ra không xin lỗi mà chỉ lặng lẽ mời chị sang bàn khác ngồi.

- K. Hoàng Đạo Thuý phục vụ như... Có năm khao mấy con bạn đi ăn mà cái vỉ cháy đen thùi lùi rồi bảo thay cho mấy lần cũng *** thay...

- K. Tô Ký, quận 12 nữa nha. Nhân viên thì *** láo ***, gọi món chưa xong đi thẳng luôn, khách ăn thì ăn không ăn thì c**, gián thì *** gián, bò hẳn vô túi xách huhu. Cái này thì mình không rõ nên không chửi nhé, chuyện là mình muốn ngồi bàn gần cửa sổ, mà quán thì không hề đông, nhưng mình xin nhân viên tận 2 lần vẫn không cho, ép mình ngồi bàn sát chỗ nhà bếp, có thể này là quy định hoặc mấy bạn nhân viên chỉ lười không muốn bưng bê xa.

Hiện tại, phía nhà hàng chưa có động thái gì đối với sự việc trên.

(Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)