"Tôi không có nhiều tiền, nhưng thấy các đại gia mua giống chó này về và cho phối giống quá đắt nên tôi quyết tâm mua nó về", anh Tuyến tâm sự.

Đại gia chi 2,6 tỷ đồng rước chó 'cơ bắp' siêu 'khủng' về Việt Nam

Loài chó hung dữ nặng hơn 100 kg xuất hiện ở Việt Nam giá gần 500 triệu

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ câu chuyện về một "đại gia" Việt Nam chi 2,6 tỷ đồng và lặn lội sang tận Hà Nam, Trung Quốc để mua một chú chó.

Được biết, chú chó có giá 2,6 tỷ đồng này là giống chó Exotic Bully và người bỏ tiền ra mua là anh Nguyễn Văn Tuyến (Biên Hòa, Đồng Nai).

Chia sẻ với Trí thức trẻ, anh Tuyến cho biết: "Đây là một con chó hoàn hảo trong dòng Exotic Bully, có màu nâu đỏ đẹp nhất Trung Quốc vào thời điểm này. Exotic Bully cũng là giống chó đắt nhất thế giới. 

Dòng chó này là dòng chó cơ bắp, chân tay khuỳnh, đô con, đầu to. Nó có nguồn gốc từ Mỹ và được lai thuần chủng từ 2 loại chó cũng sang trọng là Pitbull và ABulldog.

Bên cạnh đó, giống chó này rất hiền, thân thiện với mọi người và rất dễ gần được nhiều người yêu thích và giá trị cũng vì thế mà đẩy lên cao hơn.

Con chó Bully mà anh Tuyến mua về được nhập từ Châu Âu về Trung Quốc và nuôi 7 tháng nay. Đến thời điểm hiện tại, chó đã trưởng thành và nặng khoảng 15-16 kg.


Tôi đã phải đi 4 ngày trên nhiều chặng đường mới đưa được chú chó này về. Trước tiên, tôi bay từ Việt Nam sang tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Sau đó, tôi bay sang Hàn Quốc rồi từ Hàn Quốc mới bay về Hà Nội rồi bay tiếp về TP Hồ Chí Minh trong chiều 7/12".

Tuy nhiên, chia sẻ với Dân trí, anh Tuyến nói rằng mua chó có giá "khủng" không phải vì muốn nổi tiếng hay chơi trội.

"Tôi mua chú chó này qua một người bạn tên là Minh Lang ở Hà Nam (Trung Quốc). Nhưng thực sự, tôi mua với giá 2,6 tỷ đồng không phải là để chơi trội mà chỉ muốn anh em trong hội chơi chó cùng chơi, cùng nhìn ngắm chó đẹp. Muốn Việt Nam cũng được nhiều bạn bè cùng đam mê trên thế giới biết tới."

"Tôi không có nhiều tiền, nhưng thấy các đại gia mua giống chó này về và cho phối giống quá đắt nên thêm quyết tâm mua nó về", anh Tuyến cho biết.

Một số hình ảnh về giống chó sang chảnh Exotic Bully:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Anh Tuyến chụp ảnh cùng thú cưng

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Cận cảnh giống chó dành cho đại gia.

(Theo Thời đại)

9X nuôi loài chó Tây to xác để khách chụp ảnh và thu trăm triệu/tháng

9X nuôi loài chó Tây to xác để khách chụp ảnh và thu trăm triệu/tháng

Sau 7 năm nuôi và nhân giống đàn chó của mình, Lê Minh Trí (Lương Định Của, Trại Mát, TP. Đà Lạt) đã chuyển qua làm du lịch và mang lại thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng khi cho du khách vào tham quan.

Nỗi kinh hoàng khiến trai tráng làng mổ chó lớn nhất Việt Nam bỏ nghề

Nỗi kinh hoàng khiến trai tráng làng mổ chó lớn nhất Việt Nam bỏ nghề

Sợ hãi linh hồn chó “báo oán”, nên người dân trong làng không ai dám mổ chó nữa, mà thuê thợ từ nơi khác.