Điểm lại những món quà siêu đắt đỏ đang được các đại gia truy lùng để dành tặng nửa kia của mình nhân dịp Valentine.

Cocktail Martini kim cương

Ly cocktail của khách sạn Blue Bar (Los Angeles, Mỹ) là món quà được nhiều đại gia lựa chọn để tạo bất ngờ cho nửa kia nhân ngày Lễ tình nhân.

{keywords}
Ly cocktail đắt giá, là minh chứng cho tình yêu của các đại gia

Mỗi ly cocktail ở đây có giá khởi điểm là 10.000 USD. Bạn cần đặt trước 72 giờ để các thợ kim hoàn của khách sạn có thể thiết kế chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh, đặt giữa ly, như một vật trang trí tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của tình yêu.

Giá trị của chiếc nhẫn kim cương sẽ quyết định số tiền bạn phải chi trả cho ly cocktail của mình.

Đồ lót thủ công cao cấp

Những sản phẩm đồ lót được làm thủ công và độc quyền của thương hiệu Luna Mae London là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu trong ngày lễ đặc biệt này. Mỗi mẫu thiết kế đều được làm thủ công từ chất liệu lụa satin, ren Cahilly, macrame Ý, với công nghệ sản xuất bí truyền từ một nhà máy nhỏ lừng danh khắp nước Italia.

{keywords}
Trang phục nội y là món quà được ưa chuộng trong dịp Lễ tình nhân

Ước tính, số tiền trung bình các đại gia phải chi cho món quà này là khoảng 9000 USD.

Mặt nạ trứng cá muối Caviar

Spa La Prairie của Thụy Sĩ cung cấp cho khách hàng một gói trị liệu trị giá 1.000 USD, bao gồm mặt nạ huyết thanh có nguồn gốc từ trứng cá tầm. Gói điều trị 90 phút rất được giới siêu giàu ưa chuộng, bất chấp mức giá ‘trên trời’.

{keywords}
Liệu trình thư giãn có mức giá cao ngất ngưởng nhưng vẫn được giới siêu giàu lựa chọn vì chất lượng hàng đầu

Nhẫn kim cương hồng 16 carat

Chiếc nhẫn sang trọng với viên kim cương kích thước lớn được đặt chính giữa, bao quanh là vô số những viên kim cương nhỏ lấp lánh, là món quà mà người dân thường chẳng bao giờ dám mơ.

{keywords}
Chiếc nhẫn kim cương 16 carat

Gần đây, chiếc nhẫn đặc biệt này đã được mang ra đấu giá với số tiền lên tới 28,5 triệu USD.

Socola đắt nhất thế giới

Loại socola đắt nhất thế giới được làm bằng tay từ những hạt cacao hiếm, được cho là tuyệt chủng của Ecuador, được ủ kín 18 tháng trong thùng rượu cognac Pháp 50 năm tuổi.

{keywords}
Món socola được giới siêu giàu lựa chọn có mức giá 5,5 triệu VNĐ/thanh

Chúng được bán với mức giá 260 USD (tương đương 5,5 triệu VNĐ) cho mỗi thanh nặng 42 gr. Mỗi năm, nhà sản xuất chỉ tung ra thị trường 100 thanh socola, khiến sản phẩm này càng trở nên giá trị.

Bông tai kim cương 12 carat

{keywords}
Cận cảnh đôi khuyên tai đắt giá

Đôi khuyên tai kim cương 120 carat được bán với mức giá 17,6 triệu USD, là món quà khiến giới siêu giàu chinh phục con tim của các quý cô nhân ngày Lễ tình nhân. Riêng chiếc hộp đựng đã có giá trị lên tới 25.000 USD, khiến món quà càng thêm phần giá trị.

(Theo CNBC/ Dân Việt)