Một người ở Trung Quốc đã làm xôn xao cả cửa hàng bán ô tô của hãng BMW khi ông này lái xe tải chất đầy tiền đến mua một chiếc xe mới ra mắt. 

Khách hàng mang 13 triệu đồng tiền lẻ đến FPTShop đóng… tiền điện

Khách mang tiền lẻ đi mua nhà, siêu xe khiến nhân viên đếm tiền 'khóc thét'

Tài xế mang bao tải 50 triệu tiền lẻ mua iPhone 7

Trang Oddity Central đưa tin, người đàn ông không được nêu tên từng làm tài xế xe buýt lâu năm nên đã thu thập được rất nhiều tiền xu lẻ. Thay vì đến ngân hàng đổi sang tiền giấy mệnh giá lớn hơn, ông lại giữ chúng ở nhà, hy vọng ngày nào đó sẽ có cơ hội dùng chúng để mua chiếc ô tô mơ ước. 

Sau khi ông thực sự thích một mẫu xe BMW mới trị giá 480.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng), người này quyết định đã đến lúc đổi gia tài “khủng” nặng gần 1 tấn của mình. 

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, lúc này, ông nhận ra mình chưa bao giờ kiểm số tiền xu. Người đàn ông đã nhờ vài người bạn đến nhà giúp ông đếm tiền, mất 4 ngày mới hoàn thành. Sau đó, ông dồn chúng vào thùng rồi chở đến cửa hàng bán xe hơi. 

Khi nhân viên cửa hàng xe ô tô nhìn thấy núi tiền xu chất trong thùng xe tải, cửa hàng quyết định nhờ đến ngân hàng giúp đỡ vì họ không thể đếm hết số tiền trong một ngày. 

Thậm chí với sự giúp đỡ của 11 nhân viên ngân hàng và một máy đếm tiền xu, công cuộc kiểm tiền vẫn mất hơn 10 tiếng đồng hồ. Được biết, 150.000 đồng xu cựu tài xế xe buýt tiết kiệm được cân nặng hơn 900 kg.

(Theo Báo Tin tức)