Thành phố San Francisco, Mỹ, sắp khai trương một quán bar đặc biệt, nơi cho phép thực khách thưởng thức những ly cocktail với… chuột cống.

San Francisco Dungeon vốn là điểm du lịch hút khách bởi nơi này tái hiện sự kiện lịch sử nhờ sử dụng diễn viên và hiệu ứng đặc biệt. Mới đây, những nhà làm du lịch đã thiết kế tour trải nghiệm lạ đời.

Với 50 USD cho 60 phút, du khách có cơ hội tìm hiểu lịch sử của thành phố San Francisco, bao gồm cả việc thưởng thức cocktail với chuột cống.

{keywords}
Tour trải nghiệm tìm hiểu về thời kỳ đen tối của thành phố San Francisco cũng như uống rượu với chuột cống

Được biết, đây không phải lần đầu San Francisco Dungeon giới thiệu gói tour đặc biệt như vậy. Trước đó, họ từng mở quán cafe chuột, nơi du khách có thể nhâm nhi những tách cafe với loài gặm nhấm này.

{keywords}
Những con chuột béo núc được nuôi dưỡng, đã qua kiểm dịch chặt chẽ, nhưng vẫn khiến nhiều người rùng mình

Ngoài trải nghiệm nhiều sự kiện tái hiện lại khoảng thời gian đen tối của thành phố San Francisco, du khách sẽ tham gia hàng loạt thử thách như đụng độ băng đảng trong khu phố người Hoa, uống rượu ở quán rượu kinh dị mang tên bà Piggot, hay ngủ giữa hầm ngục với không gian rùng mình…

{keywords}
Tour trải nghiệm lạ đời khá hút khách

Với trải nghiệm uống rượu cùng chuột, du khách sẽ tiếp xúc với những con chuột cống to béo trong không gian tối tăm. Dù đó là chuột được nuôi dưỡng, đã qua kiểm dịch chặt chẽ, nhưng cũng khiến nhiều người rùng mình. Chính bởi sự lạ đời, nên tour này rất hút khách và phải đặt vé mới có chỗ.

(Theo DM/ Dân trí)