Chi hơn 155 triệu thuê villa “sang chảnh”, nhóm khách nhận được … bãi đất trống

Một nhóm du khách trẻ đến từ Pháp nhận được “cú lừa” ngoạn mục khi bỏ tiền thuê biệt thự, nhận lại bãi đất hoang.

Đó là câu chuyện của Chloe Melin, nữ du khách trẻ người Pháp, dự kiến nghỉ 2 tuần ở Croatia cùng nhóm bạn. Họ dự kiến tới đảo Hvar ở Croatia để nghỉ dưỡng.

{keywords}
Căn biệt thự long lanh trên trang web trực tuyến lại không có thật ngoài đời

Trên trang booking.com, cả nhóm bị thu hút trước một biệt thự sang trọng sát bờ biển với tên gọi “Villa Felipa”. Nhóm bạn quyết định thuê 14 đêm với giá 5500 bảng Anh (hơn 155 triệu đồng).

Khi đáp chuyến bay từ Paris tới đảo, cả nhóm của Chloe được phen chưng hửng khi không thấy bóng dáng của biệt thự “sang chảnh” đâu hết, thay vào đó là một bãi đất trống hoáng.

“Chúng tôi tìm tới những nhà xung quanh để hỏi han, nhưng họ khẳng định ở đây không có villa nào như thế. Họ còn nói, hồi đầu tháng 7 vừa qua, một nhóm du khách khác từng mắc quả lừa y hệt”, nữ du khách Chloe phẫn nộ cho biết.

{keywords}
Khi nhóm khách tới đúng địa chỉ, họ chỉ nhận được một bãi đất trống

Cũng theo cô gái này, cả nhóm đã liên lạc với chủ villa trên trang web đặt phòng trực tuyến, nhưng người này bất ngờ mất tích, đến giờ vẫn chưa thể liên hệ.

{keywords}
Cả nhóm rất bức xúc với trải nghiệm vừa rồi

Quá bức xúc, cả nhóm quyết định “bóc phốt” trang trực tuyến lên mạng xã hội. Trước làn sóng phẫn nộ từ các trang mạng, phía Booking.com chia sẻ những khó khăn hành khách gặp phải, đồng thời khẳng định sẽ giải quyết vụ việc ổn thỏa. “Chúng tôi sẽ hoàn tiền chi phí đặt phòng, cả chi phí di chuyển và tinh thần”, đại diện trang web cho biết.

(Theo MR/ Dân trí)