Kính râm luôn là được những người yêu thời trang coi là vật dụng giúp họ trông sành điệu và quyến rũ hơn, cũng như giúp họ bảo vệ sức khỏe đôi mắt của mình. Đôi khi cặp kính mắt có thể giúp họ trông giống như một ngôi sao Hollywood và tự tin khẳng định phong cách, cá tính riêng.

Hãy cùng xem danh sách những chiếc kính râm đắt nhất được bán ra vào năm 2020. Liệu túi của bạn có đủ sâu để mua bất kỳ cặp nào sau đây hay không?

5. Luxuriator Canary Diamond Glasses – 65.000 USD (hơn 1,5 tỷ VND)

{keywords}
 

Nhà thiết kế trang sức và kính mắt có trụ sở tại Los Angeles Franco Inc. đã tạo ra Bộ sưu tập Luxuriator vào năm 2004. Kính râm kim cương sang trọng được chế tác thủ công với các viên kim cương VSGF pave hoặc micro pave đặt trong khung kim loại quý màu vàng, hồng hoặc trắng. Nhà sản xuất cũng cung cấp các phiên bản tráng men và chạm khắc bằng tay. Gọng kính được chế tác bằng sừng trâu, kết hợp với kĩ thuật quang học chất lượng cao.

4. Cartier Panthere Glasses –159.000 USD (gần 3,7 tỷ VND)

{keywords}
 

Cartier là một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp nổi tiếng với đồng hồ và trang sức độc quyền. Các sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng bởi nhiều người nổi tiếng và hoàng gia, bao gồm Maharaja of Patiala, Kate Middleton, Nữ công tước xứ Cambridge và Vua Edward VII của Anh.

Ngoài ra, các thành viên hoàng gia của House of Orleans, Monaco, Albania, Ai Cập, Romania, Bỉ, Serbia, Hy Lạp, Siam, Nga, Portuagal cũng chuộng chiếc kính này. Công ty cũng đã lấn sân sang ngành kính mắt, sản xuất kính mắt và kính râm xa xỉ cho những người có tiền.

3. Shiels Emerald – 200.000 USD (4,6 tỷ VND)

{keywords}
 

Shiels Jewelers là một công ty có trụ sở tại Adelaide, Úc. Giám đốc điều hành của họ - Albert Bensimon tiết lộ rằng họ phải mất 5 năm để có được những chiếc kính râm ngọc lục bảo độc đáo và ba tháng để đánh bóng, cắt chúng.

Bensimon nói rằng chiếc kính râm ngọc lục bảo được lấy cảm hứng từ hoàng đế La Mã Nero. Các siêu sao quốc tế và những người nổi tiếng đều đặt mua sản phẩm này khi nó được đưa ra bán ra trong thời gian vừa qua.

2. Dolce and Gabbana DG2027B – 383.000 USD (gần 9 tỷ VND)

{keywords}
 

Kính râm Dolce và Gabbana DG2027B nổi tiếng với những thiết kế quyến rũ kết hợp phong cách Địa Trung Hải với sự cổ điển. Chúng được ưa chuộng bởi nhiều người nổi tiếng bao gồm Madonna, Kylie Minogue, Nicole Kidman, Demi Moore. Những người này sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để có được những tấm hình xa hoa, kết hợp màu sắc quyến rũ trong các sản phẩm kính mắt cao cấp D&G.

1. Chopard Sunglasses – 400.000 USD (gần 9,3 tỷ VND)

{keywords}
 

Nhà sản xuất kính râm nổi tiếng De Rigo Vision đã tạo ra kiệt tác này cho nhà trang sức Thụy Sĩ nổi tiếng Chopard và hiện được trưng bày tại Dubai. Một điểm nổi bật trong thiết kế của nó là kỹ thuật đặc biệt được dùng để đặt các viên kim cương gần nhau hơn so với các loại thiết kế cổ điển. Điều này làm cho những viên đá tạo ra một tấm thảm phát ra ánh sáng phi thường.

Chiếc kính Chopard này đã được rất nhiều người giàu có đặt mua dù mức giá cáo gấp mấy lần một chiếc Ferrari FF. Nếu bạn có 400 nghìn đô la, bạn có thể trở thành chủ sở hữu của chiếc kính râm đắt nhất thế giới và tự tin thể hiện phong cách độc đáo của mình tại các bữa tiệc và các sự kiện xã hội khác.

(Theo Finances/ Dân Việt)