Ngôi nhà ma ám, nơi diễn ra vụ thảm sát kinh hoàng của một gia đình bỗng chốc được bán với giá 7,86 triệu NDT (khoảng 27 tỷ đồng) mặc dù trước đó chủ nhà đã giảm giá 3 lần nhưng vẫn không có ai mua.

Một ngôi nhà ma ám ở miền đông Trung Quốc được bán với giá 7,86 triệu NDT (khoảng 27 tỷ đồng), cao hơn 80% so với giá ban đầu, mặc dù đây là hiện trường của một vụ án mạng khủng khiếp. Người mua là một công ty ở Trung Quốc, vừa mới hoàn tất thủ tục giao dịch nhà, theo Đài truyền hình Giang Tô.

Theo đó, trong phiên đấu giá hôm thứ Hai vừa qua, ngôi nhà ba tầng ở Nam Kinh, Giang Tô này đã được bán với giá cao hơn 80% so với giá khởi điểm, mặc dù mọi người đều biết về vụ giết người xảy ra trong tầng hầm để xe của căn nhà này. 

Đầu tháng 6, ngôi nhà được niêm yết đấu giá với mức giá 4,35 triệu NDT (khoảng 15 tỷ đồng). 

{keywords}
Căn nhà dù là nơi diễn ra vụ giết người nhưng vẫn được bán đấu giá ở mức cao gần gấp đôi so với giá khởi điểm. (Ảnh: Sina)

Feng Jun, một người đàn ông 70 tuổi, bị kết tội âm mưu cùng con gái giết chết con rể của mình tại chính căn nhà này vào năm 2011. 

Trước đó, cả 3 cùng thông đồng với nhau chiếm đoạt tiền bảo hiểm sau khi dựng lên một vụ tai nạn giao thông chết người vào năm 2006.

Người con rể sau đó liên tục yêu cầu vợ và bố vợ của mình trả lại hộ chiếu nhưng bị từ chối. Lo sợ bí mật động trời bị lộ, 2 cha con này đã lên kế hoạch giết người rồi phi tang, theo báo cáo từ Đài truyền hình.

Việc bán đấu giá ngôi nhà sau đó trở thành một chủ đề được thảo luận sôi nổi trên một diễn đàn trực tuyến. Nhiều người nói rằng họ sợ những cảnh tương tự như trong bộ phim kinh dị The Shining sẽ xuất hiện ở căn nhà đó.

Chủ nhà hiện tại nóng lòng muốn bán căn nhà này từ bốn năm trước, với 3 lần giao dịch diễn ra, giảm giá từ 8,2 triệu NDT xuống 5,5 triệu NDT nhưng vẫn không có ai mua.

Hơn 20.000 người đã theo dõi phiên đấu giá này trên internet, nhưng chỉ có một người duy nhất đăng ký tham gia phiên đấu giá bằng cách gửi 300.000 NDT làm lệ phí. Cuối cùng, căn nhà này được bán với giá 27 tỷ đồng, vượt xa ngoài mong đợi của chủ nhà.

(Theo SCMP, VTC)