Đoạn video quay cận cảnh một nam nhân viên sân bay “ngang nhiên” móc trộm đồ của khách từ vali rồi đút vào túi.

Cận cảnh nhân viên sân bay “ngang nhiên” móc trộm đồ của khách từ vali

Đoạn video gây sốc được ghi tại sân bay Madrid, Tây Ban Nha, trong chuyến bay của hãng hàng không Ryanair đi từ thành phố Ibiza tới thủ đô nước này hôm 14/9 vừa qua. Theo hình ảnh ghi lại từ đoạn video cho thấy, một nam nhân viên sân bay khi đang làm nhiệm vụ đã móc trộm đồ trong vali của khách rồi “thản nhiên” đút vào túi.

{keywords}
Nhân viên sân bay mở vaili của khách

Sau khi cảnh sát vào cuộc, danh tính người đàn ông nhanh chóng được tiết lộ. Đó là một nhân viên bốc dỡ hành lý vừa làm việc tại sân bay được 3 ngày. Món đồ bị mất trộm là một chiếc loa của du khách nhí. Sau đó, món đồ được giao trả cho chủ cũ, còn nhân viên kia cũng bị sa thải ngay lập tức.

Được biết, chiếc loa là món quà của mẹ cậu bé mua tặng con trai nhân dịp sinh nhật. Hai mẹ con đang trong chuyến hành trình tới Madrid để du lịch thì không may sự cố mất cắp đã xảy ra ngay tại sân bay.

{keywords}
Sau đó người này móc món đồ bên trong rồi bỏ vào túi quần

Nhận lại món đồ, người mẹ đã gửi lời cảm ơn tới các cảnh sát. “Tôi rất biết ơn vì đó là một món quà rất ý nghĩa”, người mẹ nói.

Mất trộm đồ trong hành lý luôn là điều khiến du khách lo lắng. Bên cạnh đó, việc những chiếc vali bị quăng quật khiến nứt vỡ cũng là chuyện làm hành khách đau đầu. Năm 2017, một camera giấu kín đã ghi lại cảnh nhân viên sân bay Ibiza, Tây Ban Nha, quăng quật hành lý của du khách “không thương tiếc” trước khi chúng được chở lên máy bay.

(Theo DM/ Dân trí)

Choáng nặng: Đỗ xe sân bay hơn 30 phút mất 3,2 triệu đồng

Choáng nặng: Đỗ xe sân bay hơn 30 phút mất 3,2 triệu đồng

Vừa lấy đồ từ sân bay ra ngoài, anh chàng này đã lập tức “cháy túi”.

Khách không tắm, vạ vật sân bay suốt 1 tuần vì không có tiền mua vé về quê

Khách không tắm, vạ vật sân bay suốt 1 tuần vì không có tiền mua vé về quê

Một du khách người Đài Loan phải vạ vật ở sân bay Perth, Australia suốt cả tuần liền, sống nhờ mỳ gói và cá ngừ đóng hộp vì không có tiền mua vé về quê.

Sân bay quá tải, máy bay delay: Đại gia hàng không ung dung ăn lãi ngàn tỷ

Sân bay quá tải, máy bay delay: Đại gia hàng không ung dung ăn lãi ngàn tỷ

Túi tiền cổ đông Vietjet Air tăng thêm hơn 565 triệu USD từ đầu năm đến nay. Vietnam Airlines cũng tiếp tục báo lãi lớn trong bối cảnh bầu trời ngày càng đông đúc hơn.

Nghi án mang 11kg vàng qua sân bay Tân Sơn Nhất

Nghi án mang 11kg vàng qua sân bay Tân Sơn Nhất

Kiểm tra kiện hàng hóa chuẩn bị được chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất, nhân viê an ninh soi chiếu phát hiện 11 thanh kim loại nghi là vàng không có hóa đơn chứng từ được ngụy trang hết sức tinh vi...