Ngày 13/3, anh Nguyễn Đình Sơn (chủ một gara sửa chữa xe ô tô ở TP Vinh, Nghệ An) cho biết, anh vừa mua được một con cá mú đặc biệt. Con cá mú này toàn là một màu vàng óng, hiện đã có người trả anh 200 triệu đồng để mua lại nhưng anh không bán.

Trước đó, anh Sơn nhận được tin một ngư dân ở xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, Nghệ An bắt được con cá mú biển tự nhiên màu vàng toàn thân. Ngay sau đó anh đã tìm đến tận nơi để xem và mua về với ý định nuôi làm cảnh.

{keywords}
Đã có người trả 200 triệu đồng để mua lại cá mú vàng nhưng anh Sơn không bán.

Khi đến nơi, chính bản thân anh cũng ngạc nhiên trước màu sắc đặc biệt của con cá. Con cá dài khoảng 60cm và nặng 5,5kg.

Sau khi mua về, anh Sơn bỏ cá vào bể kính nuôi làm cảnh. Nghe tin anh Sơn có con cá mú đặc biệt, nhiều người đến xem và có người đã trả giá 200 triệu đồng nhưng anh Sơn không bán.

Anh Sơn cho biết, đây là cá mú biển tự nhiên loại mọi người vẫn thường ăn nhưng con cá này lại có màu vàng óng toàn thân. Nhiều người muốn anh bán lại nhưng anh không bán mà chỉ để nuôi. Hiện con cá này đang được anh Sơn nuôi trong bể kính và khỏe mạn

(Theo VOV)