{keywords}
 

 

{keywords}
Khi có sự sáng tạo, thứ gì cũng có thể trở thành trang sức, thậm chí là đồ ăn. Nếu là một tín đồ ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thích thú khi thấy những món ăn thường ngày "biến hóa" thành đồ trang sức, phụ kiện độc đáo.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Lướt qua các trang mạng chuyên chia sẻ và bán đồ thủ công, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự sáng tạo của những nghệ sĩ. Các món ăn trứ danh của nền ẩm thực khắp thế giới như pizza, dimsum, hamburger... dưới bàn tay nghệ nhân đều xuất hiện với một hình hài khác lạ, đầy sức sáng tạo. Ảnh: Tổng hợp, Lilian Thailand.

 

{keywords}
Ngoài việc nghĩ ra ý tưởng thú vị, những người thợ còn thực hiện những món trang sức này rất chi tiết. Màu sắc, kết cấu của từng thành phần trong món ăn đều giống hệt như phiên bản thật. Bánh sandwich có đầy đủ rau, thịt, cà chua, phô mai "nấu chảy" đầy hấp dẫn. Những chi tiết nhỏ nhưng chứa đựng đầy sự tỉ mỉ của người thực hiện. Ảnh: The Jewel Saga.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Ngoài những món ăn phổ biến, thức uống nổi tiếng được giới trẻ yêu thích, trà sữa cũng được biến hóa thành trang sức và các loại móc khóa xinh xắn, rất giống "hàng thật" . Ảnh: modellesingapore, SprinkleCake.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Không chỉ đa dạng về chủ đề món ăn, ý tưởng này còn được áp dụng cho nhiều loại hình trang sức phụ kiện khác nhau như nhẫn đeo tay, vòng cổ, túi xách... Một số ý tưởng rất đáng yêu, một số khác lại độc đáo đến buồn cười. Ảnh: Dleesnow, HugsKissesMINI, ShinyStuffCreations.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Một công ty Nhật Bản cũng đã từng "gây sốc" cộng đồng mạng khi tung ra một bộ sưu tập trang sức mô phỏng đồ ăn giống thật đến kinh ngạc. Những hình ảnh của dòng sản phẩm này gây nhiều sự chú ý và khiến nhiều người phải bật cười vì quá kì dị, vì không ai nghĩ rằng có ngày mình sẽ ra đường với vài lát thịt xông khói đeo trên tay hay đội một phần mì trứng trên đầu. Ảnh: Laughing Squid.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Với nghệ thuật làm đồ ăn giả rất "cao tay" của người Nhật, công ty này đã tạo ra những sản phẩm kỳ lạ đầy thú vị. Khi nhìn vào những món trang sức này, bạn sẽ trầm trồ trước sự công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ như độ bóng, sánh của nước sốt, sự hòa quyện của những miếng thịt băm nhuyễn với từng sợi mì... Ảnh: Laughing Squid.

(Theo Zing)