Vài tuần trước, Powell cho biết cô đã thỏa thuận với một người bán trên ứng dụng thương mại điện tử LetGo để mua cho con gái mình một chiếc điện thoại iPhone. Đơn đặt hàng được thực hiện hoàn toàn qua ứng dụng và được Powell đồng ý với mức giá 450 USD (hơn 10 triệu VND).

Powell cho biết cô đã tiết kiệm tiền trong sáu tháng với mong muốn mua cho con gái mình một chiếc iPhone trước khi con gái bắt đầu đi học. Cô đồng ý gặp người bán tại một khu chung cư ở Allen Park (Michigan, Mỹ).

{keywords}
Bên trong chiếc hộp chỉ là hai cục xà bông (Nguồn: WGN9)

Powell đã đến địa điểm giao dịch cùng với chồng của mình, nhưng khi trả số tiền và nhận được chiếc hộp iPhone, người bán đã bỏ chạy. Mở chiếc hộp ra, vợ chồng Powell “tá hỏa” khi phát hiện bên trong không có chiếc iPhone nào, chỉ có 2 cục xà bông.

“Khi anh ấy mở chiếc hộp ra, cả hai chúng tôi đều chết lặng. Chúng tôi chỉ nhìn chằm chằm vào nó: Điều gì vừa xảy ra vậy?”, Powell cho biết.

{keywords}
Ứng dụng mua sắm điện tử LetGo (Nguồn: WGN9)

Nữ nạn nhân cho biết cô và chồng đã cố đuổi theo người bán, nhưng cô ta đã biến mất. Cặp vợ chồng đã gọi cảnh sát và nộp đơn trình báo xin giải quyết vụ việc. Powell cho biết cô đã thấy người phụ nữ thậm chí đã lên Facebook và khoe khoang về những gì cô ta làm.

Powell cho biết người này là một cô gái 18 tuổi. Cảnh sát cho biết đã viết giấy triệu tập cô gái này, nếu cô gái này không xuất hiện trước tòa, lệnh bắt giữ sẽ được ban hành.

Trong khi đó, Powell cho biết cô hy vọng câu chuyện của mình sẽ nhắc nhở những người khác về vấn đề mua hàng trên mạng. Cô nói rằng cô đã gặp lại người bán hàng tại một sở cảnh sát địa phương và hai bên đã đi đến thống nhất giải quyết vụ việc.

(Theo WGN9/ Dân Việt)